+Aa-
    Zalo

    Khám xét nơi ở bà Đặng Thị Hàn Ni

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng Tp.HCM đã khám xét nơi ở của bà Đặng Thị Hàn Ni tại quận 7, Tp.HCM sau khi khởi tố, tạm giam bà.

    Theo báo Người lao động, sáng 25/2, Công an Tp.HCM và Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) Tp.HCM đã phối hợp với công an địa phương khám xét nơi ở của bà Đặng Thị Hàn Ni (SN 1977, nhà báo) tại đường số 14, phường Tân Thuận Đông, quận 7.

    Trước đó, trong tối 24/2, Công an Tp.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam bà Đặng Thị Hàn Ni về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Các quyết định và lệnh bắt để tạm giam đã được VKSND Tp.HCM phê chuẩn.

    kham xet nha ba han ni
    Nơi ở của bà Đặng Thị Hàn Ni ở quận 7, Tp.HCM. Ảnh: Lao động 

    Theo ghi nhận của báo Lao động, khoảng 7h ngày 25/2, lực lượng chức năng đã tới nơi ở của bà Hàn Ni. Sau đó, đến 9h cùng này, công an đã hoàn tất việc khám xét nhà riêng của bà.

    Tại địa điểm này, có 2 xe công vụ đậu trước cổng nhà của nhà bà Hàn Ni cùng với nhiều chiến sĩ cảnh sát. Công tác an ninh bên ngoài căn nhà cũng được thắt chặt.

    kham xet nha ba han ni 1
    Lực lượng chức năng có mặt nhà bà Đặng Thị Hàn Ni sáng 25/2. Ảnh: Lao động 

    VnExpress thông tin, nhà báo Hàn Ni làm việc ở một tờ báo lớn và là thành viên Đoàn Luật sư Tp.HCM. Hiện lực lượng chức năng chưa công bố hành vi sai phạm cụ thể của bà Hàn Ni. 

    Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) từng nhiều lần gửi đơn lên Công an Tp.HCM và Công an Bình Dương tố cáo bà Hàn Ni "xúc phạm, vu khống" và tấn công quỹ Hằng Hữu của Công ty Cổ phần Đại Nam. 

    Ngược lại, bà Hàn Ni cũng từng gửi đơn tố giác tội phạm đến Bộ Công an, Công an Tp.HCM, Bình Dương, nói rằng bị bà Phương Hằng vu khống, làm nhục, xúc phạm trong các buổi livestream.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-xet-noi-o-ba-dang-thi-han-ni-a566985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan