+Aa-
    Zalo

    Khánh Vân bị bỏng ngay trước giờ diễn ra chung kết Miss Universe 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Ekip của Khánh Vân tiết lộ đại diện Việt Nam đã không may bị bỏng nhẹ trong lúc làm tóc trước thềm chung kết Miss Universe 2020 khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Sáng 17/5 (giờ Việt Nam), vòng chung kết của Miss Universe 2020 sẽ chính thức diễn ra. Theo đó, người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân đã dậy từ sớm để chuẩn bị cho một đêm thi chung kết thật xuất sắc. Hai chuyên gia trang điểm, làm tóc trong nước là Quân Nguyễn và Pu Lê đã "video call" để hỗ trợ Khánh Vân từ xa.

    khanh van bi bong ngay truoc gio dien ra chung ket miss universe 2020 1
    Khánh Vân dậy từ sớm để chuẩn bị cho vòng chung kết. 
    khanh van bi bong ngay truoc gio dien ra chung ket miss universe 2020 2
    Chuyên gia trang điểm tiết lộ đại diện Việt Nam gặp sự cố bị bỏng nhẹ trong lúc làm tóc.

    Tuy nhiên, theo hai chuyên gia tiết lộ đã có sự cố nhỏ xảy ra là Khánh Vân bị bỏng nhẹ do máy uốn tóc khá nóng. Ngay lập tức, cô xử lý nhanh chóng, không có hậu quả nghiêm trọng và tiếp tục hoàn thành mọi việc trước khi tập trung cùng ban tổ chức. Với tinh thần lạc quan và mạnh mẽ của Khánh Vân, ekip cũng như toàn thể khán giả hy vọng cô nàng sẽ lấy lại tự tin và hoàn thành thật tốt đêm thi quan trọng.

    Trước giờ chuẩn bị diễn ra vòng thi cuối cùng, các chuyên trang sắc đẹp trên thế giới đã cùng nhau dự đoán kết quả cuối cùng của cuộc thi. Trang MU Beauties dự đoán Hoa hậu Khánh Vân sẽ “cán đích” ở vị trí Á hậu 3 ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Trang này lựa chọn Jamaica là tân hoa hậu.

    khanh van bi bong ngay truoc gio dien ra chung ket miss universe 2020 3
    Tragn MU Beauties dự đoán Hoa hậu Khánh Vân sẽ “cán đích” ở vị trí Á hậu 3 ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

    Một chuyên trang khác cũng dự đoán Khánh Vân sẽ trở thành Á hậu 3 sau khi đánh giá cao phần trình diễn của đại diện Việt Nam trong đêm bán kết. Trang này lựa chọn Thái Lan là thí sinh chiến thắng. Bên cạnh đó trong bảng xếp hạng dự đoán của Globalbeauties, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân được xếp ở vị trí thứ 18. Ba vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về Thái Lan, Ấn Độ và Nam Phi.

    Đêm chung kết Miss Universe 2020 sẽ chính thức bắt đầu trong vài giờ nữa. Với phần thể hiện xuất sắc trong những ngày vừa qua, đại diện Việt Nam Khánh Vân được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong chặng thi nước rút. Mọi hoạt động của nàng hậu tại cuộc thi đều được cư dân mạng Việt Nam hết sức quan tâm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-van-bi-bong-ngay-truoc-gio-dien-ra-chung-ket-miss-universe-2020-a500781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan