+ Aa-
    Zalo

    Khánh Vân tiết lộ chi tiết khiến ban giám khảo "vỡ òa" trong vòng phỏng vấn kín của Miss Universe 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Trong vòng phỏng vấn kín tại Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân đã kể lại chi tiết khiến toàn bộ ban giám khảo bật cười.

    Sáng ngày 14/5 (giờ Việt Nam), nàng Hậu Nguyễn Trần Khánh Vân trải qua 2 phần thi quan trọng là đêm thi trang phục dân tộc và phỏng vấn kín với ban giám khảo, trước khi bước vào đêm thi bán kết và chung kết của Miss Universe 2020 trong vài ngày sắp tới.

    Ở Miss Universe, phần phỏng vấn kín là một cuộc gặp gỡ rất quan trọng của thí sinh và các giám khảo. Đây là cơ hội để thí sinh thể hiện mình rõ nét với các giám khảo nhưng cũng là dịp để giám khảo nắm rõ nhất về thí sinh các nước cùng những câu chuyện liên quan và tìm hiểu thêm về thí sinh.

    khanh van tiet lo chi tiet khien ban giam khao vo oa trong vong phong van kin cua miss universe 2020 1
    Đại diện Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân.

    Trong phòng họp, ban giám khảo gồm 8 người chia thành hai khu vực. Mỗi lượt phỏng vấn gồm hai thí sinh và trả lời độc lập tại từng bàn với thời gian tối đa 4 phút/lượt. Vì là thí sinh cuối cùng, Khánh Vân được gặp các giám khảo cùng một lần và nhận được câu hỏi: "Điều đầu tiên bạn làm khi đến Miami, Mỹ (nơi đăng cai cuộc thi) là gì?".

    Với tính cách thật thà, đại diện Việt Nam cho biết đó là mua 6 tờ vé số. Câu trả lời này liền khiến các giám khảo bật cười và hỏi tiếp cô rằng: "Bạn có trúng thưởng không?". Vân nói mình không trúng nhưng sẽ tiếp tục thử vận may.

    Khi tham gia cuộc phỏng vấn với ban giám khảo, Khánh Vân chọn bộ trang phục đặc biệt được vẽ bởi những đứa trẻ của gia đình OBV (One Body Village). Trang phục này đã khiến các giám khảo chú ý và rất bất ngờ.

    khanh van tiet lo chi tiet khien ban giam khao vo oa trong vong phong van kin cua miss universe 2020 2
    Trang phục của Khánh Vân khi phỏng vấn với ban giám khảo Miss Universe.

    Khi được hỏi về ý nghĩa và câu chuyện bộ trang phục, Khánh Vân đã chia sẻ về dự án OBV của mình và các câu chuyện về các em bé ở nhà OBV từng bị xâm hại tình dục cũng như các em chính là người đã vẽ lên hoạt tiết trên bộ trang phục. Dự án của Khánh Vân nhận được sự cảm thông và yêu mến của các giám khảo.

    khanh van tiet lo chi tiet khien ban giam khao vo oa trong vong phong van kin cua miss universe 2020 7
    Bộ trang phục độc đáo mà Khánh Vân mặc được các em nhỏ ở nhà One Body Village - OBV tự tay vẽ lên.

    Cũng vào cùng ngày, 74 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2020 bước vào phần thi trang phục dân tộc tại bang Florida. Khánh Vân xuất hiện cuối cùng với trang phục Kén Em của nhà thiết ké Khoa Lỗ. Tuy gặp một sự cố nho nhỏ khi mở kén nhưng cô vẫn có một màn trình diễn ấn tượng.

    khanh van tiet lo chi tiet khien ban giam khao vo oa trong vong phong van kin cua miss universe 2020 3
    Sự chuẩn bị tốt đã giúp cô có một màn trình diễn đáng nhớ, khiến netizen phải dành lời khen ngợi.

    Theo đó, ngay sau phần thi, Khánh Vân đã livestream và giải đáp câu hỏi của người hâm mộ trong đêm thi quốc phục. "Trong quá trình Vân chuẩn bị trang phục gặp rất nhiều khó khăn. Lý do là bởi đồ Vân mang từ Việt Nam qua đã bị gãy nhiều khi vận chuyển, phải mất thời gian dán keo, chỉnh và sơn lại. Nhưng Vân đã nghĩ là khi mặc áo dài, mình rất tự hào, hạnh phúc và biết ơn nên mình đã có rất nhiều năng lượng", đại diện Việt Nam mở đầu livestream bằng những chia sẻ hết sức chân thành.

    khanh van tiet lo chi tiet khien ban giam khao vo oa trong vong phong van kin cua miss universe 2020 4
    Hình ảnh Khánh Vân đích tay sửa lại trang phục dân tộc ngay trước giờ lên sân khấu.

    Sáng sớm ngày 16/5 (giờ Việt Nam), các thí sinh sẽ bước vào đêm thi bán kết với hai phần thi: bikini và dạ hội. Để đảm bảo an toàn cho thí sinh, ban tổ chức cắt màn giới thiệu, hô tên quốc gia như thông lệ các năm trước.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-van-tiet-lo-chi-tiet-khien-ban-giam-khao-vo-oa-trong-vong-phong-van-kin-cua-miss-universe-2020-a500571.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan