+Aa-
    Zalo

    Khoe ảnh căn cước công dân, nữ sinh khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì xinh đẹp xuất thần

    • DSPL
    ĐS&PL Với gương mặt xinh xắn và đường nét thanh tú, nữ sinh Hà Nội khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ ảnh căn cước công dân xinh đẹp xuất thần.

    Ảnh thẻ là ác mộng đối với nhiều người khi phải chụp dưới ống kính chân thực nhất và trong trạng thái không được chuẩn bị kỹ càng về tóc tai, trang điểm khiến những khuyết điểm trên khuôn mặt bị "phơi bày" một các rõ ràng. Thế nhưng với nữ sinh dưới đây thì không.

    khoe anh can cuoc cong dan nu sinh khien cong dong mang day song vi dep xuat than dspl 11

    Mới đây, bức hình chụp căn cước công dân của một cô nàng với sắc vóc đẹp tựa thiên thần được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

    Gương mặt xinh xắn, đôi mắt 2 mí tròn xoe, đường nét thanh tú của nữ sinh khiến cư dân mạng dành không ngớt lời khen.

    Sau ít giờ lên sóng, dân mạng đã tìm ra danh tính của nữ chính chụp ảnh căn cước công dân siêu đẹp. Cô bạn này có tên Ngô Phùng Kim Ngân (SN 2003), hiện đang là học sinh trường THPT Quốc Oai (Hà Nội).

    khoe anh can cuoc cong dan nu sinh khien cong dong mang day song vi dep xuat than dspl 3

    Kim Ngân không phải là gương mặt xa lạ mà vô cùng nổi tiếng trên MXH khi sở hữu kênh TikTok 342.000 lượt theo dõi, Instagram và Facebook lần lượt 49.000 và 25.000 người follow.

    Chia sẻ về bức ảnh căn cước của mình, Kim Ngân cho biết: "Thật ra mình chỉ đăng ảnh này lên story để khoe với bạn bè và mọi người theo dõi mình. Tuy nhiên có bạn đã cap lại và gửi cho page sau đó các page share lại của nhau. Vì vậy mà mình hơi bất ngờ nhưng mà cũng rất vui".

    khoe anh can cuoc cong dan nu sinh khien cong dong mang day song vi dep xuat than dspl 4
    "Mình chỉ chụp 1 lần là xong. Lúc chụp mình cũng chuẩn bị tinh thần phải vén tóc lên nhưng may mà không phải vén hết lên", cô nàng tiết lộ.
    khoe anh can cuoc cong dan nu sinh khien cong dong mang day song vi dep xuat than dspl 5
    Hiện tại ngoài việc học, Kim Ngân cũng nhận job PR hoặc chụp ảnh mẫu cho các shop. Tuy nhiên thời gian này cô bạn đang tạm ngừng để tập trung vào ôn thi THPT Quốc gia. Ngoài ra, cô bạn cũng có niềm đam mê với Kpop, đặc biệt là BLACKPINK và nhảy cover.

    Hiện nay Bộ Công an và Công an cả nước vẫn đang tích cực tiếp nhận hồ sơ cấp thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chíp để tiến tới mục tiêu trước 1-7 hoàn thành cấp 50 triệu thẻ CCCD cho công dân.

    Theo quy định tại Thông tư 06/2021/TT-BCA quy định về mẫu thẻ CCCD thì mã QR được in ở mặt trước, phía góc phải trên cùng của thẻ CCCD.

    Thông tin trên mã QR bao gồm số CCCD (12 số); số CMND 9 số cũ (nếu có); Họ và tên; Ngày tháng năm sinh; Giới tính; Địa chỉ thường trú; Ngày tháng năm cấp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-anh-can-cuoc-cong-dan-nu-sinh-khien-cong-dong-mang-day-song-vi-xinh-dep-xuat-than-a500500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan