Khởi tố nghi can giết người, chặt xác phi tang ở Sài Gòn


Thứ 6, 10/10/2014 | 08:57


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nghi can của vụ án giết em dâu, chặt xác phi tang rúng động Sài Gòn vừa bị Cơ quan điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam để điều tra.

(ĐSPL) - Nghi can của vụ án giết em dâu, chặt xác phi tang rúng động Sài Gòn vừa bị Cơ quan điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam.

Như tin tức đã đưa, trước đó, khoảng 3h sáng 1/10, người dân hẻm 594, Võ Văn Kiệt, (phường Cầu Kho, quận 1) hai bao tải chứa xác người nên báo công an.

Sau đó, danh tính nạn nhân nữ bị chặt xác trong hai bao tải được xác định tên H. (40 tuổi). Khi cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường thì nhận được thông tin trong một con hẻm nhỏ thuộc đường Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, quận 1) có một người đàn ông cắt tay tự tử. Nhận định người này có liên quan đến vụ án nên công an đã tới phá cửa đưa Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, làm nghề chạy xe ôm) đi cấp cứu. 

 - Khởi tố nghi can giết người, chặt xác phi tang ở Sài Gòn

Nghi phạm Đặng Văn Tuấn trong vụ giết người man rợ.

Theo VTC News, tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận chính y đã ra tay sát hại em dâu rồi lưu giữ nhiều ngày liền trong nhà cho đến khi thi thể này phân hủy thì mới chặt xác và mang đi phi tang ở nhiều nơi.

Tuấn khai, y vừa thụ án 7 năm tù về tội “mua bán trái phép chất ma túy”, trở về địa phương vào đầu năm 2013. Thời gian gần đây giữa Tuấn và bà H. xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ sự hiểu nhầm.

Trong quá trình đó, Tuấn đã nhiều lần chủ động xin lỗi nhưng bà H không đồng ý, còn dọa thuê giang hồ "xử" Tuấn. Chính vì lý do đó mà Tuấn đã ngấm ngầm âm mưu sát hại bà H.

Vào khoảng 15h chiều 28/9 Tuấn và bà H. có sử dụng ma túy đá ngay tại nhà. Trong cơn phê thuốc thì Tuấn và bà H. lại cự cãi lớn tiếng sau đó đánh nhau. Tuấn dùng chày giã tiêu tấn công, đập liên tiếp vào đầu bà H. Khi bà H. kêu la, Tuấn dùng tay bóp cổ, bịt miệng cho đến khi nạn nhân tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM hiện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ phường Cầu Kho, quận 1) về hành vi “Giết người”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nghi-can-giet-nguoi-chat-xac-phi-tang-o-sai-gon-a54742.html