Không giành được quyền nuôi con hậu ly hôn, bà mẹ quẫn trí làm một việc khiến ai cũng kinh sợ


Thứ 3, 18/05/2021 | 20:45


Cùng sự kiện

Người phụ nữ ra tòa ly hôn với chồng nhưng không thể giành được quyền nuôi con, cuối cùng đi đến quyết định đầy kinh hãi.

Theo The Sun, vào một ngày trong tháng 3/2018, người đàn ông Andrey Yekimov (33 tuổi) kinh hoàng phát hiện thi thể của vợ cũ Anastasia (25 tuổi) và con trai Misha (4 tuổi) ở phía ngoài chung cư nơi anh đang sinh sống tại St Petersburg, Nga.

Andrey kể lại vào hôm xảy ra vụ việc, Anastasia tới thăm con trai Misha, biết anh sắp đưa con đi cắt tóc nên bày tỏ mong muốn được đi theo hai người. Nghe đề nghị của vợ cũ, Andrey cũng vui vẻ đồng ý.

Gia đình - Tình yêu - Không giành được quyền nuôi con hậu ly hôn, bà mẹ quẫn trí làm một việc khiến ai cũng kinh sợ
Đôi vợ chồng bên con trai ở thời điểm còn mặn nồng.

Trong lúc người đàn ông này đang khóa cửa nhà, Anastasia đã dẫn con trai đi ra thang máy trước. Một lúc sau, Andrey đi tới cửa thang máy đã không thấy vợ cũ và con trai đâu, cho rằng hai mẹ con đã xuống trước.

Mãi tới khi đi thang máy xuống tầng 1, anh mới phát hiện vợ cũ cùng con trai nhỏ đang nằm trên mặt đất. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó, Andrey vừa đau xót vừa sốc tới mức chân tay đều “cứng đơ”, không sao di chuyển nổi. Những người xung quanh phát hiện ra sự việc đã gọi cấp cứu.

Nhận được tin báo, cảnh sát và xe cấp cứu khẩn trương tới hiện trường. Sau khi kiểm tra cẩn thận, nhân viên y tế xác nhận cả Anastasia và con trai đều đã tử vong ngay tại hiện trường.

Anastasia được cho là đã đưa con trai tới khu vực ban công rồi ném đứa bé xuống, ngay sau đó cũng nhảy lầu tự tử theo con. Nguyên nhân xuất phát từ việc không giành được quyền nuôi con sau khi ra tòa ly hôn với chồng.

Gia đình - Tình yêu - Không giành được quyền nuôi con hậu ly hôn, bà mẹ quẫn trí làm một việc khiến ai cũng kinh sợ (Hình 2).
Bé trai Misha tử vong thương tâm chỉ vì hành động đáng sợ của mẹ ruột.

Được biết, Andrey và Anastasia kết hôn với nhau vào năm 2014. Tuy nhiên, cặp vợ chồng nhanh chóng đi đến quyết định ly hôn sau 2 năm chung sống. Con trai Misha được tòa quyết định cho sống cùng bố.

Suốt khoảng thời gian còn chung sống với chồng, Anastasia được cho là rất ít khi quan tâm tới con trai, thậm chí còn uống rượu và sử dụng ma túy. Trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn, người phụ nữ này đã bị tước quyền làm cha mẹ.

Theo lời kể của bạn bè, Andrey thường xuyên dành thời gian ở bên và chăm sóc con trai sau khi ly hôn với vợ. Anh thường được nhìn thấy đưa con trai đi dạo, cùng con chơi game, đọc sách và nướng thịt.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-gianh-duoc-quyen-nuoi-con-hau-ly-hon-ba-me-quan-tri-lam-mot-viec-khien-ai-cung-kinh-so-a500831.html