+Aa-
    Zalo

    Không khí Giáng sinh ngập tràn tập 12 Ơn giời cậu đây rồi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hòa theo không khí Giáng sinh, trong tập 12 "Ơn giời, cậu đây rồi!" các trưởng phòng cũng hóa thân thành những ông già - bà già Noel mang đến không khí vui nhộn.

    (ĐSPL) - Hòa theo không khí Giáng sinh, trong tập 12 "Ơn giời, cậu đây rồi!", các trưởng phòng cũng hóa thân thành những ông già - bà già Noel để mang đến không khí vui nhộn, hài hước cho khán giả.

    Chương trình hài tình huống "Ơn giời, cậu đây rồi" tiếp tục tạo thêm kỷ lục mới về rating trên sóng truyền hình khi tập 11 phát sóng ngày 20/12.

    11 tập “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã lên sóng với 55 tình huống, 40 khách mời cùng giám khảo, trưởng phỏng đã để lại rất nhiều dư vị cho khán giả truyền hình.

    Trong suốt gần 3 tháng phát sóng, người xem truyền hình đã được hòa mình vào những tràng cười thư giãn mà chỉ có riêng ở “Ơn giời, cậu đây rồi!”. 

    Trong tập 12 này, khán giả lại tiếp tục gặp những trưởng phòng khó tính nhưng cũng đầy hài hước . Họ sẽ mang tới chương trình không khí Giáng sinh vui tươi cùng những tiết mục thú vị.

    Cùng xem một số hình ảnh hậu trường tập 12 "Ơn giời, cậu đây rồi":


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khi-giang-sinh-ngap-tran-tap-12-on-gioi-cau-day-roi-a76013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan