+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng những màn đánh ghen, lột trần tình địch giữa phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những màn đánh ghen kinh hoàng diễn ra giữa đường phố Trung Quốc trước sự chứng kiến của nhiều người.

    (ĐSPL) – Những màn đánh ghen kinh hoàng diễn ra giữa đường phố Trung Quốc trước sự chứng kiến của nhiều người.

    Tin tức trên báo Daily Mail cho biết, mới đây, một vụ đánh ghen kinh hoàng đã diễn ra tại thành phố Puyan (tỉnh Hải Nam, Trung Quốc). Bốn người phụ nữ đã lao vào đánh đập dã man, lột trần một người phụ nữ có tên Lin Yao Yi khi cô này đang trên đường về nhà. Nguyên nhân được cho là do Lin đã quan hệ với chồng của một trong bốn người phụ nữ nói trên.

    Kinh hoàng những màn đánh ghen, lột trần tình địch giữa phố

    Vụ đánh ghen kinh hoàng diễn ra giữa đường phố.

    Vụ hành hung diễn ra ngay tại giữa con phố đông người qua lại, tuy nhiên, không ai dám can thiệp dù nạn nhân đã cầu cứu mọi người xung quanh. Sau khi bị tấn công, Lin đã cầu xin người đi đường gọi giúp xe cấp cứu đến bệnh viện để chữa trị các vết thương trên cơ thể.

    Trước đó, một vụ đánh ghen tương tự đã xảy ra tại đường phố thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Đoạn video về màn đánh ghen kinh hoàng này đã được một người dân đi đường ghi lại.

    Tin tức trên Shanghaiist cho biết, người phụ nữ bị đánh đập được xác định mang họ Chang, là nhân tình của người đàn ông họ Liu. Được biết, Liu và Chang đã chung sống với nhau khoảng 6 tháng mặc dù Liu đã kết hôn và có con. Biết chuyện ngoại tình của chồng, vợ của Liu đã tìm đến đánh đập Chang, lôi cô ra giữa đường và lột quần áo trước sự chứng kiến của người dân.

    Kinh hoàng những màn đánh ghen, lột trần tình địch giữa phố

    Người phụ nữ xông vào túm tóc, đánh đập và lột quần áo của tình địch.

    Chưa hết, một vụ đánh ghen tàn bạo nữa cũng xảy ra tại Trung Quốc khiến nhiều người dân bức xúc.

    Được biết, vụ đánh ghen này xảy ra tại một quán karaoke ở Quảng Tây (Trung Quốc). Khi đó, 3 người phụ nữ xông vào đánh tới tấp một cô gái trẻ, bằng những hành động túm tóc, tát, đấm đá. Chưa dừng lại ở đó, họ còn lột đồ của cô gái khiến cô này không còn mảnh vải che thân.

    Kinh hoàng những màn đánh ghen, lột trần tình địch giữa phố
    3 người phụ nữ xông vào đánh tới tấp một cô gái trẻ.

    Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của đông đảo người dân, tuy nhiên, không có ai khuyên ngăn họ. Nhiều ý kiến còn đặt ra nghi vấn rằng, liệu đây có phải là một chiêu hút khách của chú quán karaoke này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-nhung-man-danh-ghen-lot-tran-tinh-dich-giua-pho-a55581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan