+Aa-
    Zalo

    Lã Thanh Huyền tiết lộ về "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ": Vai của tôi ghê gớm nhất phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ về vai diễn mới Cẩm Giang trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Lã Thanh Huyền cho biết đây là nhân vật ghê gớm nhất phim.

    Chiều ngày 18/4, VFC đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.Bộ phim khai thác nhiều khía cạnh của hôn nhân, sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người trong cuộc. 

    Không chỉ hấp dẫn về nội dung, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên vừa đẹp về ngoại hình, vừa có thực lực như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Thuỳ Dương, Chí Nhân, Quỳnh Nga... Đáng chú ý, Lã Thanh Huyền, Việt Anh và Quỳnh Nga đều là những người bạn vô cùng thân thiết ở ngoài đời. 

    la thanh huyen tiet lo ve chong cu vo cu nguoi yeu cu vai cua toi ghe gom nhat phim6
    Các diễn viên tại buổi họp báo ra mắt phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. 

    Phim xoay quanh cuộc hôn nhân của Giang (Lã Thanh Huyền) và Việt (Việt Anh), những người đã từng đổ vỡ và tổn thương trong quá khứ. Việt đã từng có một đời vợ, có một đứa con gái riêng 18 tuổi trong khi đó Giang trước khi đến với Việt cũng đã trải qua một mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội. Họ đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu nồng nhiệt rực rỡ mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yêu sau những giông bão đã qua. 

    la thanh huyen tiet lo ve chong cu vo cu nguoi yeu cu vai cua toi ghe gom nhat phim3
    Lã Thanh Huyền - Việt Anh "nên duyên" vợ chồng trong phim mới.

    Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Giang - Việt nhanh chóng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của những người cũ. Đó là người yêu cũ của Giang, là người vợ cũ của Việt... và còn rất nhiều nhân vật khác. Những mối quan hệ đan xen chồng chéo dẫn đến những khó khăn trong ứng xử, những bất lực trong lựa chọn khiến cuộc hôn nhân của họ vướng vào nhiều rắc rối. 

    Nói về việc "nên duyên" với Việt Anh trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Lã Thanh Huyền cho biết: "Thực ra sự thân thiết của tôi và anh Việt Anh đã hơn 10 năm và có duyên đóng cùng nhau 3 bộ phim, không phải cặp đôi nào cũng có duyên như vậy. Tôi hay nói đùa rằng đây là bộ phim được đo ni đóng giày cho anh Việt Anh vì ở nhiều cảnh khi đóng chung, tôi không cần phải diễn nhiều. Có những đoạn mà cả ekip trong đoàn đều phải khóc theo, bản thân tôi cũng không kìm được nước mắt mặc dù tôi cũng may mắn chưa từng trải qua những mất mát trong hôn nhân". 

    "Có những phân cảnh tôi và anh Việt Anh không cần phải tập vì muốn giữ nguyên sơ lại cảm xúc, rung động nhất vì sự thân thiết khiến cho chúng ta không còn nhiều mới lạ nữa. Ngược lại, nó giúp cho mọi người cảm nhận được đây là vợ chồng đến với nhau chỉ để tìm một bến đỗ bình yên nhưng cuộc đời không bao giờ giống như mong muốn, như trong phim tôi có thoại một câu rằng: 'Em chỉ muốn một cuộc sống bình yên như bao người thôi nhưng không được'.

    la thanh huyen tiet lo ve chong cu vo cu nguoi yeu cu vai cua toi ghe gom nhat phim2
    Lã Thanh Huyền cho biết mình rất hạnh phúc khi nhận vai Cẩm Giang.

    Từ người yêu cũ, con gái riêng ngay cả mẹ đẻ cũng lao đến để làm cho cuộc đời của mình rối tung lên. Đây chính là một trong những điều mà ai đã trải qua cuộc sống hôn nhân sẽ hiểu được, nhất là những người đã kết hôn đến lần thứ hai. Bản thân Huyền rất hạnh phúc khi nhận vai diễn có được nhiều màu sắc như Cẩm Giang", nữ diễn viên tâm sự.

    la thanh huyen tiet lo ve chong cu vo cu nguoi yeu cu vai cua toi ghe gom nhat phim4
    Vai Cẩm Giang hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. 

    Đáng chú ý, Lã Thanh Huyền khẳng định nhân vật Cẩm Giang là người ghê gớm nhất phim, có thể "dẹp loạn" tất cả: "Đoạn trailer phim khá ngắn nhưng khán giả có thể thấy rằng nhân vật Giang rất nền nã, dịu dàng, cam chịu nhưng thật ra cô ấy là người ghê gớm nhất trong phim. Mọi người hãy theo dõi và đừng để vẻ ngoài của cô ấy đánh lừa. Cẩm Giang thậm chí còn cao tay 'trị' cả vợ cũ, con gái riêng của chồng, người yêu cũ của mình và thậm chí vợ cũ của người yêu cũ.

    Sự kết hợp lần này của tôi với anh Việt Anh và Quỳnh Nga đã là mơ ước của ba anh em từ lâu, chúng tôi đã từng nói với nhau rất nhiều lần rằng chỉ mong được xuất hiện trong cùng một bộ phim và cuối cùng nó đã thành hiện thực". 

    Bích Thảo 

    Ảnh: NVCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-thanh-huyen-tiet-lo-ve-chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu-vai-cua-toi-ghe-gom-nhat-phim-a534642.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan