+Aa-
    Zalo

    Lady Mây nói gì về thông tin mua giải tại 'The Masked Singer Vietnam'?

    (ĐS&PL) - Sau khi vướng nghi vấn mua giải tại 'The Masked Singer Vietnam', mới đây ca sĩ Myra Trần đã chính thức lên tiếng về tin đồn.

    Sau khi đạt giải ba và giải Giọng ca trẻ triển vọng nhất của chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, "Lady Mây" Myra Trần đã ra mắt ca khúc đầu tay mang tên "Tình yêu đến sau". Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự khởi đầu của Myra Trần ở thị trường âm nhạc Việt Nam.

    lady may myra tran ca si mat na toi khong co kha nang de mua giai 1
    Myra Trần đã giành lấy giải thưởng Giọng Ca Trẻ Triển Vọng Nhất.

    Trước đó, vào tối ngày 19/11, The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã chính thức khép lại bằng đêm concert - công bố và trao giải Quán quân. Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, gương mặt ẩn sau bộ mascot Lady Mây chính là nữ ca sĩ trẻ đầy tài năng Myra Trần.

    Đặc biệt, xuất sắc vượt qua nhiều cái tên khác, Myra Trần đã giành lấy giải thưởng Giọng ca trẻ triển vọng nhất. Chung cuộc, O Sen giành lấy vị trí Quán quân, Phượng Hoàng Lửa giải Nhì, Myra Trần đạt giải 3.

    Nói về nghi vấn được ưu ái hát các ca khúc mới khi dự thi Ca sĩ nặt nạ, Lady Mây nói rằng không có ý tưởng nào về các tiết mục, bài hát thay đổi liên tục và mỗi mascot sẽ được nhận những list bài riêng. List bài của cô có bài mới và bài phải cover, giống Như những phút ban đầu. Cô tự tin tin trình diễn ca khúc mới chứ không có khả năng mua giải.

    Khi được hỏi về việc tiết mục hát lộ mặt của Myra Trần bị đánh giá không trọn vẹn, lép vế trước hai màn trình diễn của Phượng Hoàng Lửa Hà Trần và O Sen Ngọc Mai, Myra Trần cho biết vì phải đeo in-ear nên không biết được âm thanh phía ngoài như thế nào: "Tôi phải đeo 2 in-ear (tai nghe) và không nghe được âm thanh ở ngoài như thế nào. Vì khi đó tôi đang phải tập trung nghe âm thanh ở trong tai để có thể hát được. Khi đó tôi cảm thấy âm thanh ở trong in-ear rất ok. Còn về phần âm thanh ở phía ngoài, tôi có đọc được những bình luận khen âm thanh của chương trình và có những bình luận như bạn nói.

    Nhưng tôi lđảm nhiện vai trò là người biểu diễn trong đêm đó, tôi chỉ biết rằng tôi phải cố gắng hoàn thành tốt cho dù âm thanh có như thế nào. Tôi luôn biết ơn chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ đã tạo ra một sân khấu quá hoành tráng cho khán giả tại Việt Nam".

    lady may myra tran ca si mat na toi khong co kha nang de mua giai 2
    Myra Trần dành quán quân Nhân Tố Bí Ẩn 2016 (X-Factor)

    Lady Mây là nhân vật mascot trẻ nhất trong số 15 nghệ sĩ tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu tiên. Đi được đến tận đêm Chung kết đồng thời vượt qua nhiều gương mặt nổi tiếng khác, Myra Trần đã chứng minh khả năng "không phải dạng vừa của mình".

    Myra Trần có tên tiếng Việt là Trần Minh Như, sinh năm 1999. Năm 2016, cô lần đầu xuất hiện trước công chúng với tư cách thí sinh nhỏ tuổi nhất Nhân Tố Bí Ẩn 2016 (X-Factor). Sau đó, Myra Trần xuất sắc đạt danh hiệu quán quân.

    3 năm sau, cô nàng tiếp tục chứng minh được thực lực của mình khi lọt vào Top 40 cuộc thi American Idol 2019. Sau Thần tượng âm nhạc Mỹ, Myra Trần lựa chọn tập trung cho việc học. Đến năm 2021, nữ ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trong các show diễn tại nước ngoài.

    Với bệ phóng hoàn hảo từ X-Factor, American Idol và gần đây nhất Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam, Myra Trần được dự đoán sẽ "bùng nổ" ở thị trường nhạc Việt trong thời gian tới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lady-may-noi-gi-ve-thong-tin-mua-giai-tai-the-masked-singer-vietnam-a558053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan