+Aa-
    Zalo

    Lại sập giàn giáo ở Hà Tĩnh, một công nhân tử vong

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang thi công cho nhà thầu phụ của Posco trong công trường Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh), giàn giáo nơi anh Dũng làm việc bị sập, khiến công nhân này tử vong.
    (ĐSPL) - Đang thi công cho nhà thầu phụ của Posco trong công trường Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh), giàn giáo nơi anh Dũng làm việc bị sập, khiến công nhân này tử vong.
    Sau đúng một tháng vụ sập giàn giáo ở Hà Tĩnh hôm 25/3 cướp đi sinh mạng 13 người và 29 người bị thương, ngày 25/4, tại công trình này lại xảy ra vụ tai nạn lao động làm một người chết.

    Rất nhiều vụ tai nạn lao động đã xẩy ra trogn công trường Formosa khiến nhiều người chết, hàng chục người khác bị thương.

    Trao đổi trên báo VietNamNet sáng 26/4, ông Đặng Quốc Hải, Chủ tịch UBND xã Cẩm Bình (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho hay, gia đình đang làm lễ mai táng cho anh Trần Hữu D. (SN 1989, trú xóm Trung Trạm, xã Cẩm Bình) - người bị tử vong khi đang làm việc trong công trường Formosa.

    Theo ông Hải, vào chiều 25/4, gia đình anh Dũng nhận được tin báo, anh này đã tử vong sau vụ sập giàn giáo trong khi đang làm việc.

    Thông tin mới nhất từ người nhà nạn nhân cho biết, ngoài anh Dũng, còn có 2 công nhân khác bị thương trong vụ sập giàn giáo.

    Ông Phạm Trần Đệ, Phó Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh cũng đã xác nhận thông tin có một công nhân tử vong trong công trường Formosa.
    Theo ông Đệ, tối hôm qua (25/4), ông đã được thông báo về sự việc và đã cho anh em vào kiểm tra nhưng "họ (phía nhà thầu phụ của cty Posco) đang giấu".
    Theo tin tức từ báo Tiền phong, trước đó, ngày 19/1, cũng tại công trường cầu thang lên xuống của băng chuyền do Cty Posco 2 thi công bị sập làm anh Nguyễn Văn Tuân (SN 1987, trú tại xã Khánh Thành, Yên Thành, Ninh Bình) tử vong tại chỗ. Anh Võ Đình Chiến (SN 1985, trú xã Kỳ Hà, Kỳ Anh, Hà Tĩnh) bị thương nặng.
    MAI NGUYÊN(Tổng hợp)
    Xem thêm video:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-sap-gian-giao-o-ha-tinh-mot-cong-nhan-tu-vong-a92492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan