+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Mâu thuẫn khi làm vườn, một cụ ông bị đánh trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị ném đá sau khi dọn dẹp phần đất rơi từ nhà hàng xóm xuống vườn nhà mình, ông Lê Mỹ Sinh (71 tuổi) lên nói chuyện với chủ nhà này thì bất ngờ bị một số người đánh đập.

    (ĐSPL) - Bị ném đá sau khi dọn dẹp phần đất rơi từ nhà hàng xóm xuống vườn nhà mình, ông Lê Mỹ Sinh (71 tuổi) lên nói chuyện với chủ nhà này thì bất ngờ bị một số người trong nhà lao ra đánh đập đến trọng thương.

    Tin tức 24h qua cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 sáng nay (13/8) tại đường Huỳnh Tấn Phát, phường 11, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến một cụ ông bị đánh trọng thương.

    Theo đó, vào thời điểm trên, ông Lê Mỹ Sinh (71 tuổi), trú tại 33/10 Thái Phiên, P.12, TP Đà Lạt dùng cuốc dọn dẹp lớp đất đá từ vườn của gia đình bà Đặng Thị Cẩm Tú (41 tuổi) ở đường Huỳnh Tấn Phát rơi xuống nhà mình thì bị một số người trong nhà bà Tú chạy ra ném đá.

    Sau đó, ông Sinh lên nhà bà Tú nói chuyện thì bị nhiều người trong đó có vợ chồng bà Tú lao ra đánh. Nghe tiếng kêu cứu, bà Nguyễn Thị Ân (69 tuổi, vợ ông Sinh), anh Lê Mỹ Hùng (35 tuổi, con trai ông Sinh) cùng một số người chạy sang ứng cứu thì bị người nhà bà Tú tiếp tục đánh, dùng cuốc gây thương tích.   

    Những viên đá mà bà Tú và người nhà dùng ném ông Sinh. Ảnh: L.T

    Lúc này, ông Sinh đã bị đánh đến bất tỉnh. Ngay sau đó, người dân và gia đình đã đưa ông này đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng đầu, mất máu và sức khỏe yếu. Riêng anh Hùng bị rách tay phải khâu 3 mũi.

    Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường 11 đã triệu tập một số nhân chứng và các bên liên quan để điều tra, xử lý vụ việc.

    Bước đầu, bà Tú khai rằng, lúc lên nhà nói chuyện, ông Sinh đã dùng tay đánh vào mắt phải của bà khiến bà này ngã xuống. Sau đó hai bên lao vào đánh nhau, bà Tú còn bị đá ném trúng chân, đi tập tễnh.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-mau-thuan-khi-lam-vuon-mot-cu-ong-bi-danh-trong-thuong-a106121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.