+Aa-
    Zalo

    "Lâu đài" trắng 15 triệu USD của Khai Silk bất ngờ đổi chủ sau sự cố lụa gắn mác "Made in China

    • DSPL
    ĐS&PL Tajmasago - Tòa lâu đài trắng của ông chủ Khai Silk bất ngờ được ông chủ mới tiếp quản.

    Tajmasago - Tòa lâu đài trắng được xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc của vùng Marrakech với màu sắc chủ đạo là trắng, đen của ông chủ Khai Silk bất ngờ được ông chủ mới tiếp quản.

    Một doanh nghiệp có trụ sở ở phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM vừa thông báo về việc tiếp quản hoạt động của Khách sạn Tajmasago và Nhà hàng Cham Charm của tập đoàn Khaisilk. Đơn vị này mới được thành lập 3 tháng, do bà Bùi Thị Vân Anh làm đại diện pháp luật.

    Tòa lâu đài trắng của ông chủ Khaisilk đã đổi chủ - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Giá trị của thương vụ chưa được tiết lộ. Sau chuyển nhượng, cả hai cơ sở này sẽ mang thương hiệu mới.

    Hai cơ sở này trước đó thuộc sở hữu của doanh nhân Hoàng Khải, ông chủ Khaisilk. Ông Khải còn là chủ một số nhà hàng cao cấp tại TP.HCM như Au Menoir de Khai, Ming Dynasty, Nam Phan; Trois Pommes; London Steak House, Khai’s Brothers và That’s Café, trung tâm thương mại Saigon Paragon...

    Vào năm ngoái, thương hiệu lụa Khaisilk dính vào scandal lụa gắn mác Trung Quốc giả hàng Việt khiến thương hiệu này rơi vào khủng hoảng, bị người tiêu dùng tẩy chay.

    Sau khi ông chủ thương hiệu lụa Khaisilk thừa nhận bán lụa nguồn gốc Trung Quốc, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra còn phát hiện khăn lụa Khaisilk không có thành phần lụa như công bố trên sản phẩm là 100% thành phần lụa.

    Cũng theo kết luận của Bộ Công Thương, doanh nghiệp này đã vi phạm loạt dấu hiệu liên quan tới bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Khaisilk còn có dấu hiệu vi phạm luật về quản lý thuế, hóa đơn...

    Các cửa hàng Khaisilk sau đó lần lượt đóng cửa. Hai tòa nhà là khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm cũng tạm ngưng hoạt động cho đến nay.

    Giá trị của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ - Ảnh: Nhịp sống đô thị

    "Lâu đài của Khaisilk" – khách sạn TajmaSago và tòa nhà Cham Charm sẽ chính thức thuộc quyền quản lý của Tập đoàn Chloe Hospitality và sẽ được đổi tên thành Chloe Gallery. Cả hai công trình này sẽ mang thương hiệu mới là Chloe Gallery với mô hình hoạt động có nhiều đổi mới so với trước đây.

    Theo kế hoạch, Chloe Gallery sẽ cung cấp nhiều loại hình dịch vụ như ẩm thực cho những sự kiện của giới kinh doanh, từ hội nghị, chiêu đãi, yến tiệc, du thuyền trên sông… đến trình diễn sản phẩm.

    Đặc biệt, sau khi tu sửa nơi đây sẽ là điểm hẹn cho những đại tiệc về nghệ thuật - âm nhạc - thời trang - điện ảnh, là nơi kết nối các tài năng, giá trị văn hoá - tinh thần hiện đại với cộng đồng công chúng văn minh.

    Chloe Gallery sẽ hoàn chỉnh toàn bộ diện mạo mới cho hai công trình, dự kiến hoàn thành cuối tháng 12/2018 và bắt đầu mở cửa đón khách sau giai đoạn chỉnh trang.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lau-dai-trang-15-trieu-usd-cua-khai-silk-bat-ngo-doi-chu-sau-su-co-lua-gan-mac-made-in-china-a255397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kiểu của Khải Silk là kiểu gì?

    Kiểu của Khải Silk là kiểu gì?

    Trên bìa của tạp chí Forbes có một cái title vinh danh ông: “Kiểu của Khải Silk”. Giờ tôi muốn hỏi ông: Kiểu của Khải Silk là kiểu gì? Kiểu tai tiếng, kiểu gian dối, kiể