+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên tạo dáng "cực chất" bên xế sang, tâm điểm chú ý đổ dồn vào vòng 1 "căng tràn" của nữ ca sĩ

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp sinh năm 1981 thả dáng trong bộ trang phục xuyên thấu và ôm sát cơ thể, giúp khoe trọn đường cong quyến rũ.

    Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi diện áo ôm sát xuyên thấu, thả dáng bên siêu xe đắt đỏ. Nhiều người tinh mắt phát hiện dường như bạn gái Lâm Bảo Châu còn "thả rông" khiến hình ảnh của cô trở nên táo bạo, quyến rũ hơn. Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vãn khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc không tuổi.

    le quyen tao dang cuc chat ben xe hop chuc ty tam diem do don vao vong 1 cang tran cua nu ca si2
    Người đẹp bình thản thả dáng trong bộ cánh xuyên thấu, ôm sát, khoe trọn body quyến rũ.

    Đặc biệt, chiếc siêu xe được Lệ Quyên "check in" cùng cũng thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Được biết, đây là chiếc xế hộp Bentley Flying Spur trị giá gần 20 tỉ đồng. Chiếc xe có tông màu đen chủ đạo và sở hữu biển số đuôi tứ quý 5 cực sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của nữ ca sĩ U40. Ngoài ra, trong bức ảnh còn xuất hiện chiếc túi hàng hiệu từng nhiều lần đồng hành cùng Lệ Quyên.

    le quyen tao dang cuc chat ben xe hop chuc ty tam diem do don vao vong 1 cang tran cua nu ca si1
    Với tổng thể màu đen thanh lịch, cô nàng khéo léo tăng độ đắt giá bằng chiếc túi tông trắng tao nhã. 
    le quyen tao dang cuc chat ben xe hop chuc ty tam diem do don vao vong 1 cang tran cua nu ca si3
    Kể từ sau khi ly hôn và hẹn hò với "tình trẻ" Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng táo bạo trong phong cách thời trang. 

    Xế hộp của Lệ Quyên còn là 1 trong số ít những chiếc xe siêu sang Bentley sở hữu biển "gây choáng" với đuôi tứ quý. Bentley Flying Spur có dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 608 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh này thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF đến cả 4 bánh xe, điều này giúp Bentayga dùng động cơ W12 có khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 4,1 giây và vận tốc tối đa 301 km/giờ.

    le quyen tao dang cuc chat ben xe hop chuc ty tam diem do don vao vong 1 cang tran cua nu ca si4
    "Nữ hoàng phòng trà" cũng từng nhiều lần "check in" bên siêu xe của mình. 

    Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu những siêu xe "nức tiếng" trong showbiz Việt. Gần đây nhất, "nữ hoàng phòng trà" khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi tiết lộ cô đã chi khoảng 6 tỉ đồng để sở hữu Audi Q8 phiên bản mới nhất này. Theo tiết lộ của phía nữ ca sĩ, cô là một trong những người đầu tiên sở hữu xế hộp này khi chỉ mới có 50 chiếc về Việt Nam.

    le quyen tao dang cuc chat ben xe hop chuc ty tam diem do don vao vong 1 cang tran cua nu ca si5
    Chiếc Audi Q8 phiên bản mới nhất được Lệ Quyên sở hữu. 

    Dòng Audi Q8 sản sinh công suất tối đa 286 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp tiptronic, nhờ đó, chiếc SUV đầu bảng của Audi có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 6,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 232 km/h.

    Là nữ ca sĩ hạng A nên không khó hiểu khi Lệ Quyên khẳng định đẳng cấp với biệt thự, xe hơi, bộ sưu tập trang sức, đồng hồ chục tỷ. Thậm chí cô có những món đồ không phải ai nhiều tiền cũng mua được, kể cả nhân vật nổi tiếng hay giới thượng lưu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-tao-dang-cuc-chat-ben-xe-sang-tam-diem-chu-y-do-don-vao-vong-1-cang-tran-cua-nu-ca-si-a500852.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan