+Aa-
    Zalo

    Lên mạng "khoe" cưới 2 cô dâu cùng lúc, người đàn ông bị cảnh sát "hỏi thăm"

    (ĐS&PL) - Lên mạng xã hội "khoe" cưới 2 cô dâu cùng lúc, người đàn ông bị chính quyền địa phương đưa cảnh sát đến để tiến hành điều tra.

    Thông tin từ Sohu, mới đây, một video được truyền tải rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, ghi lại cảnh “bái đường thành thân” nhộn nhịp. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu không có cảnh một người đàn ông cùng cử hành hôn lễ với hai cô dâu cùng một lúc.

    Nhiều cư dân mạng nước này lên tiếng tỏ vẻ không thể tin được: “Tập tục phong kiến, đàn ông năm thê bảy thiếp vẫn còn ở thời này sao?”.

    Trong video, người đàn ông đang cười lớn và có vẻ rất phấn khích, bên cạnh anh ta là hai người phụ nữ, một người mặc bộ đồ cưới truyền thống, một người mặc chiếc váy dài đỏ thắm, cả hai đều là cô dâu mà anh ta đang “bái đường”.

    len mang khoe cuoi 2 co dau cung luc nguoi dan ong bi canh sat hoi tham 411 x 768 px 411 x 513 px
    Chính quyền địa phương đã nhận được các tố cáo của quần chúng về vụ việc của người đàn ông này. Ảnh: Sohu

    Cảnh tượng này đã khiến dư luận xôn xao ngay sau khi đoạn video được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội. 

    Ở Trung Quốc có một thuật ngữ gọi là “trùng hôn”, tức người đang có vợ/chồng mà còn kết hôn với người khác hoặc tiến hành kết hôn với hai người trở lên. “Trùng hôn” đương nhiên là hành vi vi phạm pháp luật.

    Rất nhanh sau đó, chính quyền địa phương đã nhận được các tố cáo của quần chúng. 

    Theo điều tra, người đàn ông này mang họ Lưu, quê ở trấn Ngõa Phường, huyện Tứ, tỉnh An Huy (Trung Quốc), hơn 35 tuổi. Vụ việc kết hôn với hai cô dâu cùng lúc này hoàn toàn là một màn kịch do anh ta đạo diễn và thủ vai, chỉ với một mục đích, đó là thu hút sự chú ý và lượt tương tác trên mạng xã hội.

    Điều thú vị là một trong hai "cô dâu" này, cụ thể là người mặc váy trơn màu đỏ, thực sự là người yêu của Lưu, hai người quen nhau từ nhỏ, là “thanh mai trúc mã” trong mắt của dân làng địa phương.

    Người phụ nữ còn lại, họ Mã, mặc trang phục cô dâu truyền thống, không liên quan gì đến Lưu, là một người bạn ngoại tỉnh mà anh ta đã quen biết trên mạng. Được kể về kế hoạch dàn dựng video đám cưới một chú rể, hai cô dâu để “câu view”, người phụ nữ này đã phối hợp với Lưu và người yêu của anh ta, bất chấp hành động “trái với lẽ thường” mà làm tròn vai diễn.

    len mang khoe cuoi 2 co dau cung luc nguoi dan ong bi canh sat hoi tham 411 x 768 px
    Hóa ra, đây chỉ là màn kịch của người đàn ông để "câu view". Ảnh: Sohu

    Đến đây, nhiều cư dân mạng mới vỡ lẽ thì ra đây chỉ là một màn kịch có mục đích riêng. Có người cảm thán: “Xã hội thời này thật giả lẫn lộn, người ta có thể bất chấp mọi thứ để kiếm cái gọi là độ nổi tiếng trên mạng xã hội”.

    Không ít người lên tiếng rằng, họ vừa xem thì đã biết đây chỉ là màn dàn dựng “câu view”, vì họ đã quá quen với những kiểu nội dung giả tạo tràn lan trên các nền tảng video ngắn. “Có một lời khen dành cho những người này là họ đã thành công thu hút dàn diễn viên quần chúng cực kỳ đông đảo, tạo nên đoạn clip nổi tiếng được nhiều người biết đến. Thế nhưng cũng vì thế mà họ phải nhận kết quả xứng đáng. Cơ quan chức năng đã vào cuộc”.

    Văn phòng tin tức của chính quyền địa phương huyện Tứ (An Huy) đã đăng bài thông báo.

    Theo đó, vào ngày 27/10, nhận được thông tinh trình báo của quần chúng, một người đàn ông ở trấn Ngõa Phường, huyện Tứ đã cùng một lúc cưới 2 cô dâu, chính quyền huyện lập tức cử bộ phận cảnh sát tiến hành điều tra.

    Hành vi của Lưu đã vi phạm pháp luật, cơ quan chức năng đã vào cuộc, đồng thời nhắc nhở “mạng xã hội không phải là nơi mà pháp luật không thể vươn tới”, ngôn từ và hành vi cũng phải tuân thủ luật an ninh mạng.

    Khám phá trong căn nhà mới, cặp vợ chồng sững sờ khi thấy một "kho báu" giá trị lên đến hàng nghìn USD

    Mới đây, theo trang tin 163.com, một câu chuyện đã gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc về người phụ nữ Trung Quôsc. Cu thể, người này và chồng đã ly hôn, tuy nhiên, cô vẫn “xin” được ở lại nhà chỗng cũ vì không đủ khả năng tài chính. Cô chấp nhận sống cùng chồng cũ và vợ mới của anh ấy. Câu chuyện đã gây nên nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-mang-khoe-cuoi-2-co-dau-cung-luc-nguoi-dan-ong-bi-canh-sat-hoi-tham-a597246.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan