+Aa-
    Zalo

    Libya: Bị cha ép ngồi trong bồn nước nóng, bé gái 3 tuổi tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Bé gái 3 tuổi, ở Libya đã tử vong sau khi bị cha ép ngồi trong bồn tắm nước nóng trong hơn một giờ đồng hồ.
    sec78578696
    Bé Rabiha Khaled Abdel Hamid, 3 tuổi, bị cha mình bạo hành đến tử vong. Ảnh: Metro.co.uk

    Nguồn tin địa phương xác nhận, nạn nhân là Rabiha Khaled Abdel Hamid, năm nay 3 tuổi, đã qua đời vào ngày 9/5. Gia đình bé hiện đang sống tại thị trấn Ajdabiya thuộc vùng Cyrenaica của Libya.

    Theo thông tin chi tiết được Cục Điều tra Hình sự Lybia tiết lộ, người cha đã bị bắt với cáo buộc cố ý gây thương tích khiến con gái mình tử vong.

    Các báo cáo cho biết, người đàn ông này đã rất tức giận khi con mình bị tiêu chảy. Hắn đã dùng dây thừng đánh đứa trẻ và ép bé ngồi trong bồn tắm nước nóng, sau đó nhốt cô bé trong phòng trong nhiều giờ đồng hồ.

    Sau khi đưa Rabiha ra khỏi phòng, hắn đã liên hệ với một người thân trong gia đình đưa bé tới bệnh viện. Tuy nhiên, bé đã qua đời sau đó do vết bỏng quá nặng.

    Người cha nói với mọi người xung quanh rằng Rabiha đã bị thương do không may đổ nước nóng lên người khi vào bếp.

    Cục Điều tra Hình sự cho biết đã đối chất với cả cha và mẹ cô bé và sau khi đưa ra bằng chứng, họ đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Cảnh sát Libya cho biết thêm họ có thêm bằng chứng người cha nghiện ma túy và họ đang điều tra xem liệu người đàn ông này có sử dụng chất kích thích vào ngày xảy ra sự việc hay không.

    Vụ việc đã gây ra sự phẫn nộ trong cồng động mạng. Những người dân địa phương đang kêu gọi án tử hình dành cho người cha và một một bản án nghiêm khắc dành cho người mẹ khi mẹ bé đã biết rõ việc làm của chồng mà không báo lại với cơ quan chức năng.

    Trang Lê (Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/libya-bi-cha-ep-ngoi-trong-bon-nuoc-nong-be-gai-3-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a500418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan