+Aa-
    Zalo

    Lisa BlackPink bị các thương hiệu xa xỉ xoá hình ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nền tảng mạng xã hội Weibo, Trung Quốc của hãng Bulgari, Celine đã xoá hình ảnh của Lisa BlackPink.

    Lisa (BlackPink) đã cho khán giả thấy khía cạnh mới khi bỏ ngoài tai sự phản đối và trình diễn thoát y ở câu lạc bộ khỏa thân Crazy Horse (Pháp). Nữ thần tượng BlackPink chưa chắc đã lường trước được tính nghiêm trọng của sự việc dù cô nàng có thể nhận thức được bản thân sẽ bị ảnh hưởng phần nào tới hình ảnh. Thậm chí, Lisa có thể đối mặt với nguy cơ bị "phong sát" của Trung Quốc, đánh mất thị trường tỷ dân màu mỡ.

    Sau khi trang cá nhân và fanpage với hàng triệu fan của Lisa (BlackPink) trên Weibo bị xóa sổ. Khi truy cập vào tài khoản, người xem nhận được thông báo "Tài khoản này hiện không khả dụng do có khiếu nại về vi phạm luật pháp, quy định và các điều khoản có liên quan của Công ước cộng đồng Weibo".

    lisa blackpink bi cac thuong hieu xa xi xoa hinh anh 1
    Trang cá nhân và fanpage với hàng triệu fan của Lisa (BlackPink) trên Weibo bị xóa sổ.

    Theo Ifeng, trên Weibo của Bulgari, Celine, mọi video, ảnh lẫn tên của người đẹp Thái Lan hiện không còn tồn tại. Bulgari cũng xóa loạt bài đăng liên quan Lisa từ tháng 6 đến nay trên Instagram, chỉ giữ lại hình ảnh cô chụp cùng các đại sứ của thương hiệu.

    Jean-Christophe Babin - CEO hãng Bulgari - vốn liên tục đăng hình, video Lisa và ca ngợi cô. Song hiện nhiều bài không còn hiển thị trên Instagram của ông. Ngày 2/11, không ít khán giả bình luận trên tài khoản của Jean-Christophe Babin, hỏi ông lý do xóa hình ảnh ca sĩ. Các fan cũng thắc mắc các nhãn hàng chấm dứt hợp đồng với Lisa hay không.

    lisa blackpink bi cac thuong hieu xa xi xoa hinh anh 2

    Những động thái trên được cho liên quan việc Lisa trình diễn show thoát y ở câu lạc bộ 18+ Crazy Horse, Pháp. Lisa gây tranh cãi trên mạng xã hội từ khi xác nhận tham gia show. Hàng triệu người cho rằng người của công chúng có sức ảnh hưởng lớn, việc cô diễn ở đây gây ảnh hưởng tiêu cực tới tư duy, lối suy nghĩ và cách đánh giá sự việc của học sinh. Họ lo ngại các trẻ em gái cảm thấy "cởi đồ mua vui cho người khác là điều vinh hạnh", bởi Lisa đã làm như vậy.

    Nhiều ý kiến cho rằng diễn ở Crazy Horse là bước đi sai lầm của Lisa.

    - Khó cho Lisa, không ngờ sự việc nghiêm trọng đến vậy. Các nhãn hàng muốn hợp tác của cô ấy sau này cũng khó vì hình ảnh cô nhắm vào thị trường châu Á, nhưng thị trường Trung Quốc đang căng thẳng, có khi phong sát.

    - Các thương hiệu cô làm đại sứ sẽ lao đao bởi không thể chạy quảng cáo cho các sản phẩm cô đang đại diện ở thị trường tỷ dân.

    - Làm việc gì cũng phải cân nhắc thiệt hơn cho mình và cho người khác. Còn vịn vào lý lẽ bản thân có quyền làm điều mình muốn thì pháp luật cũng có quyền cấm sóng cô để cô chỉ có thể làm điều bản thân muốn mà không ảnh hưởng đến người khác.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-bi-cac-thuong-hieu-xa-xi-xoa-hinh-anh-a597832.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan