+Aa-
    Zalo

    Livestream chửi mắng bệnh nhân lớn tuổi, hai cô gái bị cảnh sát bắt tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Livestream chửi mắng nữ bệnh nhân lớn tuổi và phát trực tiếp trên mạng, hai nhân viên chăm sóc sức khỏe tại bang Florida (Mỹ) bị cảnh sát bắt giam.

    Theo tờ New York Post ngày 10/4, Wayne Ivey, cảnh sát trưởng hạt Brevard (bang Florida, Mỹ) thông tin cho truyền thông về việc đã bắt hai cô gái.

    bi bat vi livestream chui nguoi khac 1
    Jada Harris (phải) (18 tuổi) và Shy'Tiona Bishop (20 tuổi)

    Vị cảnh sát trưởng cho biết, hai phụ nữ đã bị bắt sau khi chế nhạo, lạm dụng bằng lời nói một phụ nữ lớn tuổi mắc chứng sa sút trí tuệ trên sóng livestream.

    "Tin tốt duy nhất trong vụ việc là nạn nhân hiện đã an toàn và khỏe mạnh, được nhân viên chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp và gia đình chăm sóc", ông Ivey nói.

    Danh tính của các nghi phạm là Jada Harris (18 tuổi) và Shy'Tiona Bishop (20 tuổi), cùng là nhân viên chăm sóc sức khỏe tại Market Street Memory Care, Florida, Mỹ. Cơ sở chăm sóc này đã nhanh chóng sa thải hai nữ nhân viên sau khi vụ việc được phát hiện.

    Được biết vào ngày 3/4, Harris chia sẻ hình ảnh bản thân và Bishop lạm dụng bằng lời nói với nữ bệnh nhân lớn tuổi thông qua phát trực tiếp trên tài khoản mạng xã hội. Trong clip được một công dân giấu tên gửi cho cảnh sát, hai nhân viên liên tục gọi nữ bệnh nhân là "nỗi xấu hổ" khi sử dụng phòng tắm.

    bi bat vi livestream chui nguoi khac 2
    Harris chia sẻ hình ảnh bản thân và Bishop lạm dụng bằng lời nói với nữ bệnh nhân lớn tuổi thông qua phát trực tiếp trên tài khoản mạng xã hội.

    Cũng theo tờ New York Post, hiện nay Harris đã được tại ngoại và ngày hầu toà được ấn định là 9/5. Còn Bishop lần đầu trình diện tại tòa hôm 8/4 và cũng đã được tại ngoại. Số tiền bảo lãnh của cả hai lần lượt là 6.000 USD (hơn 140 triệu đồng) và 4.000 USD (hơn 93 triệu đồng).

    Harris và Bishop bị cáo buộc các tội danh quay video hoạt động riêng tư của người khác (tắm rửa); lạm dụng, bỏ bê người lớn tuổi hoặc người trưởng thành khuyết tật.

    Sau vụ việc này, cảnh sát trưởng hạt Brevard ông Ivey đã yêu cầu các nhân viên hợp tác chặt chẽ với cơ quan pháp luật tiểu bang để đảm bảo hai người này sẽ không bao giờ được làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe nữa. "Họ là những kẻ đáng khinh đã cười nhạo, lạm dụng người phụ nữ tội nghiệp", ông nói.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/livestream-chui-mang-benh-nhan-lon-tuoi-hai-co-gai-bi-canh-sat-bat-tai-my-a572296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan