+Aa-
    Zalo

    Lo con gặp nguy hiểm khi qua đường để đi học, mẹ chi hẳn 3,5 tỷ đồng xây cầu vượt cho quý tử

    • DSPL
    ĐS&PL Vì lo sợ xe cộ đông đúc sẽ khiến con trai gặp nguy hiểm, bà mẹ đã mạnh tay chi số tiền "khủng" để xây cầu vượt cho con trai và các bạn học sinh khác đến trường.

    Gần đây, câu chuyện về một bà mẹ "chịu chơi" thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

    Người mẹ tên Meng ở huyện Hạ Áp, thành phố Thương Khẩu tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã không ngại chi ra số tiền lên đến 1,000,000 NDT (~ 3,5 tỷ) để xây dựng 2 chiếc cầu vượt trước cổng trường hợp của con trai mình.

    Mục đích của việc làm này xuất phát từ việc người mẹ này lo sợ con trai sẽ gặp nguy hiểm trên đường đi học do mật độ xe cộ đông đúc, chưa kể là không hề có đền giao thông nào được lắp đặt trong khu vực này. Ngoài ra, trường học của con trai cô được xây dựng ở vùng trũng nên rất dễ gây lụt, gây khó khăn cho các em học sinh trên đường đến trường.

    xay cau vuot cho con 1
    xay cau vuot cho con 2
    Cận cảnh chiếc cầu vượt sau khi khánh thành

    Chị Meng chia sẻ: “Nước ngập sâu khiến việc qua đường rất khó khăn. Nước sẽ tràn qua cầu thang, nơi học sinh đứng đợi cha mẹ như những chú chim nhỏ. Khổ thân chúng nó. Đến cả chân của con tôi cũng trở nên trắng bệch vì bị ngâm trong nước quá lâu".

    Đặc biệt, chị Meng không hề tiết lộ điều này với con trai mà chỉ âm thầm thực hiện. Chị mong đóng góp của mình sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bọn trẻ và các giáo viên.

    Chị Meng cũng bộc bạch thêm: "Tôi sẽ đặt tên cho cây cầu là 'Cây cầu thông thái'. Mong các bé đi qua đây sẽ trở nên học giỏi, ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ".

    Hiện việc làm của bà mẹ này vẫn đang tiếp tục "gây bão" cộng động mạng. Tất cả bình luận đều dành lời khen có cánh dành cho tình thương con và tấm lòng vì mọi người của chị Meng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-con-gap-nguy-hiem-khi-qua-duong-de-di-hoc-me-chi-han-35-ty-dong-xay-cau-vuot-cho-quy-tu-a500203.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan