+Aa-
    Zalo

    Lộ danh tính của Kỳ Lân Lãng Tử trong Ca sĩ mặt nạ mùa 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mascot Kỳ Lân Lãng Tử của "The Masked Singer Vietnam" mùa 2 tạo ra nhiều tranh luận về danh tính.

    Ngay khi Ca sĩ mặt nạ mùa 2 lên sóng, người hâm mộ lại bắt đầu tham gia vào việc tìm ra danh tính của nghệ sĩ giấu mặt dựa trên các dữ liệu trong chương trình.

    Kỳ Lân Lãng Tử là một trong số những mascot xuất hiện trong tập đầu tiên, khiến khán giả cảm thấy ấn tượng mạnh với màn trình diễn ca khúc Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao. Giọng hát uyển chuyển của Kỳ Lân đã làm chạm đến tận cảm xúc của người nghe.

    he lo danh tinh cua ky lan lang tu ca si mat na mua 2 1
    Kỳ Lân Lãng Tử - mascot gây tò mò trong tập 1 Ca sĩ mặt nạ mùa 2. 

    Sau khi chương trình được phát sóng, không ít người dùng mạng đã vội vàng gọi Dương Edward là "Kỳ Lân Lãng Tử". Giọng hát của "hoàng tử cover" đã làm cho khán giả nhận ra ngay nam ca sĩ khi nhân vật Kỳ Lân vừa bắt đầu hát.

    he lo danh tinh cua ky lan lang tu ca si mat na mua 2 2
    Khán giả hâm mộ cho rằng Dương Edward chính là Kỳ Lân Lãng Tử. Ảnh: FBNV

    Ngoài giọng hát, trong đoạn clip gợi ý của chương trình, Kỳ Lân Lãng Tử đã nhấn mạnh rằng: "Tôi xuất phát và phát triển từ những áng mây trên bầu trời".

    Nhiều người cho rằng câu này ẩn chứa tên thật của nam ca sĩ là Nguyễn Tùng Dương (hay còn gọi là Dương Edward) với từ "dương" mang ý nghĩa mặt trời, ánh sáng.

    he lo danh tinh cua ky lan lang tu ca si mat na mua 2 4
    Một thông tin quan trọng khác xuất hiện trong video là từ ICMP. Đây chính là nơi Dương Edward đã tốt nghiệp tại Anh.

    Vào năm lớp 11, Dương Edward được bố mẹ cho sang Anh du học. Anh đã đạt được bằng cử nhân chuyên ngành Creative Musicianship, liên quan đến việc sáng tác âm nhạc tại Viện Biểu diễn Âm nhạc Đương đại ICMP (The Institute of Contemporary Music Performance) ở London, Anh Quốc.

    Dương Edward, tên thật Nguyễn Tùng Dương, sinh năm 1992 là một hiện tượng trong làng âm nhạc Việt Nam. Anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong thái lịch lãm cuốn hút đầy nam tính, mà còn liên tục cho ra những bản hit đình đám, đốn tim người nghe bằng giai điệu ngọt ngào và giọng ca trầm ấm, sâu lắng.

    Anh được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2016 và đạt vị trí trong Top 5. Anh từng thể hiện nhiều bản cover các ca khúc nổi tiếng trong và ngoài nước như I'm Yours, Price Tag, Mưa trên cuộc tình, Tình đơn phương,... thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube.

    he lo danh tinh cua ky lan lang tu ca si mat na mua 2 5
    Dương Edward từng gây bão khi tham gia Vietnam Idol 2016. Chàng du học sinh điển trai gây chú ý vì vẻ ngoài điển trai, chất giọng ấm áp.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-danh-tinh-cua-ky-lan-lang-tu-trong-ca-si-mat-na-mua-2-a585932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan