+Aa-
    Zalo

    Lộ diện chủ nhân xe biển xanh chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 1 trong số 5 xe đã liều lĩnh chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân là chiếc xe biển xanh mang BKS 31A-7284 của một đơn vị thuộc Bộ Y tế

    1 trong số 5 xe đã liều lĩnh chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân là chiếc xe biển xanh mang BKS 31A-7284 của một đơn vị thuộc Bộ Y tế.

    Liên quan đến vụ 5 chiếc xe ô tô đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân, theo nguồn tin riêng của báo Kinh tế & Đô thị chiếc xe biển xanh mang BKS 31A-7284 là của một đơn vị thuộc Bộ Y tế.

    Cụ thể, chiếc xe Toyota Prado mang biển xanh 31A-7284 được đăng ký bởi Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội (Sở Y tế Hà Nội), địa chỉ tại số 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

    Ông Nguyễn Nhật Cảm - Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội cho biết, hiện chiếc xe không thuộc Trung tâm, bởi chiếc xe đã được Bộ y tế thu hồi từ năm ngoái (2016) việc sử dụng chiếc xe hiện nay thuộc thẩm quyền của Bộ Y tế, dù vẫn giữ nguyên biển số.

    Toyota Prado biển xanh chạy ngược chiều (Ảnh: báo Lao động)

    Như báo VOV đã đưa tin, chiều ngày 6/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ngắn ghi lại cảnh 5 chiếc ô tô ngang nhiên chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân với tốc độ cao gây bức xúc trong dư luận.

    Đáng chú ý, những hình ảnh ghi lại từ camera hành trình của một lái xe cho thấy 5 xe ôtô trong đó có 1 xe Toyota Prado biển xanh đã ngang nhiên đi ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân gây nguy hiểm cho nhiều xe khác.

    Clip và ảnh chụp rõ nét từ camera hành trình của một tài xế có tên Việt Anh Phan được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được hàng trăm bình luận. Hình ảnh cho thấy vụ việc xảy ra lúc 12h49 ngày 6/4 trên khu vực cầu Nhật Tân.

    Khi tài xế này đang điều khiển xe với tốc độ 80km/h theo hướng từ Đông Anh về Hà Nội thì bất ngờ đối mặt với một chiếc Toyota Innova đi ngược chiều (hướng từ Hà Nội đi Đông Anh) với tốc độ cao. Sau khi tránh được chiếc xe này trong gang tấc, tài xế tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của 4 xe khác đi ngược chiều trong đó có một xe Toyota Prado mang biển xanh 31A – 7284.

    Báo VietNamNet dẫn lời một lãnh đạo đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị đang khẩn trương vào cuộc kiểm tra, rà soát lại camera xác định danh tính tài xế điều khiển những xe ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

    Sau đó, đơn vị sẽ làm giấy mời những tài xế này lên làm việc và xử phạt vi phạm theo quy định của pháp luật.

    Tổng hợp


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-chu-nhan-xe-bien-xanh-chay-nguoc-chieu-tren-cau-nhat-tan-a186604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan