+Aa-
    Zalo

    Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh gây sốt mạng xã hội khoe nhan sắc trong trẻo tại Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lọ Lem - con gái của MC Quyền Linh, nhận được cơn mưa lời khen với bộ ảnh trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

    Mới đây, Lọ Lem - con gái lớn nhà MC Quyền Linh - đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch Hàn Quốc cùng em gái Hạt Dẻ. Cô nàng gây thương nhớ khi lựa chọn phong cách thời trang nữ tính.

    Lọ Lem diện trang phục nữ sinh với tông hồng ngọt ngào và dễ thương trong loạt ảnh mới. Lọ Lem nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trong trẻo, chiều cao nổi trội ở tuổi 17. Cô có đường nét gương, đặc biệt là đôi mắt sáng, khuôn miệng tươi và lúm đồng tiền duyên dáng. Lọ Lem còn khiến người xem thích thú với loạt biểu cảm dễ thương.

    screenshot 23
    Lọ Lem trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

    Không chỉ sở hữu ngoại hình, Lọ Lem còn được yêu mến từ bé cô đã rất giàu tình cảm, yêu thương gia đình và quan tâm mọi người. Cô luôn ý thức được sự vất vả của bố mẹ khi học trong môi trường quốc tế, đồng thời nỗ lực thành công để báo hiếu cho cha mẹ. Không chỉ thành tích học tập tốt, Lọ Lem còn thường xuyên nhận giải cao ở các cuộc thi vẽ, nhiếp ảnh... Sống trong điều kiện đầy đủ về vật chất nhưng trưởng nữ nhà Quyền Linh lại rất giản dị, mộc mạc, chăm chỉ làm việc nhà từ bé chứ không ỷ lại.

    317722122513344147523816771742054288698406n 16698868421581440407723
    Con gái Quyền Linh hiện đang theo học tại ngôi trường quốc tế.

    MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ đình đám Vbiz khiến công chúng ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp con xinh.

    Những năm gần đây, hình ảnh của con gái nam MC cũng không ít lần trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Đáng chú ý nhất phải nói tới cô con gái lớn Lọ Lem. Bước sang tuổi 18, Lọ Lem được nhiều người cho rằng, cô nàng có thể trở thành thí sinh hoa hậu sáng giá nếu tham gia các đấu trường nhan sắc.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-lem-con-gai-mc-quyen-linh-gay-sot-mang-xa-hoi-khoe-nhan-sac-trong-treo-tai-han-quoc-a581683.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan