+Aa-
    Zalo

    Luật sư nói gì hậu phiên tòa “nhân bản" xét nghiệm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ghi nhận ý kiến đa chiều về phiên tòa “nhân bản" xét nghiệm, PV Đời sống và Pháp luật đã phỏng vấn luật sư Lê Văn Thiệp - Trưởng văn phòng Luật sư Toàn Cầu.

    (ĐSPL) – Ghi nhận ý kiến đa chiều về phiên tòa “nhân bản" xét nghiệm, PV báo Đời sống và Pháp luật đã phỏng vấn luật sư Lê Văn Thiệp - Trưởng Văn phòng Luật sư Toàn Cầu, người bào chữa cho nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức.
    Mời độc giả theo dõi clip phỏng vấn Luật sư Lê Văn Thiệp:

    Luật sư Thiệp cho rằng việc hội đồng xét xử quyết định mức án “cảnh cáo” với nguyên Giám đốc Nguyễn Chí Liêm trong phiên tòa ngày 7/3 là oan. Ông Thiệp khẳng định: “Người đứng đầu phải chịu trách nhiệm, nhưng đó có thể là trách nhiệm chính trị, trách nhiệm về hành chính, chứ không thể là trách nhiệm hình sự”. (?)

    Trong buổi phỏng vấn, Luật sư Thiệp cũng nhắc lại đề xuất tại tòa về việc trả hồ sơ điều tra lại vụ việc. Ông Thiệp đề cập đến một “băng ghi âm” đã gửi cho tòa, trong đó thể hiện việc chị Hoàng Thị Nguyệt “mượn môi trường y tế để trả thù cá nhân”. Luật sư bức xúc cho rằng tòa đã bỏ qua bằng chứng này nên việc xem xét, kết luận vụ việc chưa được toàn diện.
     
    Duy Dương – Anh Thư
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-noi-gi-hau-phien-toa-nhan-ban-xet-nghiem-a24726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan