+Aa-
    Zalo

    Lurcinn Group - Lê Thị Hồng Ngọc toả sáng tài năng trở thành Á Quân 2 tại đêm gala “ Nữ hoàng video quyền năng 2023” 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, cạnh tranh và quy mô lớn.Thương hiệu Lurcinn đã mạnh dạn chi hơn nửa tỷ cho cuộc thi dành cho các thành viên ngành làm đẹp, và tổ chức gala dinner trong chuyến đi Luxury China Trip tại Trung Quốc ngày 27/9/2023.

    Á Quân 2 - Lê Thị Hồng Ngọc “ Nữ hoàng video quyền năng 2023”

    Với dàn giám khảo uy tín là chủ doanh nghiệp, doanh nhân cùng các Mentor và cố vấn. Sự góp mặt của Founder Nguyễn Thị Lành, Cố vấn chuyên môn Nguyễn Thị Dịu, Tiktok Mentor Thuỷ Nguyễn và Thành Nguyễn. Chương trình đã tạo nên sức hút hơn hàng nghìn người dành cho cộng đồng ngành làm đẹp. 

    Thí sinh Lê Hồng Ngọc đến từ Hà Nội, đồng thời là chủ doanh nghiệp HANA Spa Beauty & Clinic. Bà Ngọc hiện đang giữ chức vụ Phó giám đốc kinh doanh của thương hiệu Lurcinn. Sau quá trình sàn lọc thi đua giữa top các thí sinh, bà ngọc đã vào vòng thực hiện thử thách cùng top 5 xuất sắc nhất giữa hàng trăm thí sinh khác. 

    Với một lĩnh vực hot như livestream hiện đang là xu hướng trên mọi nền tảng, ngành công nghiệp này cũng đang được đánh giá là phát triển tại Việt Nam. Cũng nhân cơ hội này bà Ngọc cũng nhanh chóng tham gia, học tập và thực hiện video ngắn để tham gia dự thi và may mắn đã mỉm cười khi BTC xướng tên thí sinh Hồng Ngọc được vào đêm gala chung kết “ Nữ hoàng video quyền năng 2023”.


    Đạt được mục tiêu và so tài trong đêm chung kết, thí sinh Hồng Ngọc đã chính thức chinh phục khán giả và ban giám khảo cuộc thi bằng tài năng của mình. Sau lượt bình chọn tại hội trường, thí sính Hồng Ngọc đạt giải Á Quân 2 và nhận được phần thưởng lớn đến từ ban tổ chức. 

    Sau chiến thắng vẻ vang trong đêm chung kết. Thí sinh Hồng Ngọc cho biết môi trường tại Lurcinn rất tuyệt vời, không chỉ có hàng nghìn người đồng hành bên cạnh đó hai vị thuyền trưởng Founder Nguyễn Thị Lành, Cố vấn chuyên môn Nguyễn Thị Dịu đã hướng dẫn cho các chị em trong ngành làm đẹp có được định hướng tốt nhất trong sự nghiệp. Ngoài ra với nhiều quyền lợi và chế độ cho các chủ doanh nghiệp khi đồng hành cùng thương hiệu Lurcinn. 

    Á quân 2 - Hồng Ngọc chia sẻ “ Với danh hiệu mà em đã đạt được, em xin gửi lời cám ơn đến toàn thể ban tổ chức, ban lãnh đạo công ty, cùng hàng trăm thành viên những người đã tin yêu và ủng hộ Ngọc. Trong thời gian tới, em sẽ dùng toàn bộ những kiến thức mình đã học tập và trải nghiệm trong chuyến đi này để chia sẻ đến các thành viên khác trong đội ngũ của mình. Giúp họ phát huy được khả năng sáng tạo, xây dựng lộ trình nội dung để áp dụng vào doanh nghiệp của chính mình. Thông điệp của Ngọc chính là các bạn hãy tận dụng mọi cơ hội để khám phá và phát triển đam mê cũng như khả năng của bạn. Điều quan trọng là không bao giờ từ bỏ. Thất bại không phải là một dấu chấm hết, mà là một bài học để bạn trưởng thành và cải thiện.”

    Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

    Thông tin liên hệ:

    SĐT: 02432.97.97.97

    Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

    Website: www.Lurcinn.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lurcinn-group-le-thi-hong-ngoc-toa-sang-tai-nang-tro-thanh-a-quan-2-tai-dem-gala-nu-hoang-video-quyen-nang-2023-a596376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.