+Aa-
    Zalo

    Lurcinn Group - Nga Phan đầy xúc động khi trở thành “Nữ hoàng video quyền năng 2023” tại đất nước phồn thịnh Trung Quốc 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, cạnh tranh và quy mô lớn.Thương hiệu Lurcinn đã mạnh dạn chi hơn nửa tỷ cho cuộc thi dành cho các thành viên ngành làm đẹp, và tổ chức gala dinner trong chuyến đi Luxury China Trip tại Trung Quốc ngày 27/9/2023.

     

     

    Thí sinh Phan Thị Nga Top 1 “ Nữ hoàng video quyền năng 2023” 

    Với dàn giám khảo uy tín là chủ doanh nghiệp, doanh nhân cùng các Mentor và cố vấn. Sự góp mặt của Founder Nguyễn Thị Lành, Cố vấn chuyên môn Nguyễn Thị Dịu, Tiktok Mentor Thuỷ Nguyễn và Thành Nguyễn. Chương trình đã tạo nên sức hút hơn hàng nghìn người dành cho cộng đồng ngành làm đẹp. 

    Nga Phan hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Đông, Hà Nội. Bà đang đồng hành và làm việc tại thương hiệu Lurcinn với cương vị là phó giám đốc kinh doanh. Nga Phan biết đến chương trình “Nữ hoàng video quyền năng 2023” thông qua chuỗi hệ thống của Lurcinn và mong muốn phủ sóng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội. Cuộc thi lần này không chỉ hấp dẫn về giải thưởng lớn mà còn giúp nâng cao các kỹ năng cần thiết để xây dựng thương hiệu cá nhân phát triển kinh doanh. 

    Mục tiêu đầu tiên, bà Nga Phan chỉ muốn vượt qua vòng sơ tuyển, đi sâu được vào vòng trong để nâng cấp và học kiến thức Livestream bán hàng. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi bà Nga Phan đã thể hiện sự sáng tạo và chuyên nghiệp trong các video của mình. Cô đã nhận được nhiều lời khen từ giám khảo và khán giả tiến đến vòng chung kết. 

    Sau phần thể hiện tài năng và vượt qua các top thí sinh mạnh. Bà Nga Phan chính thức trở thành “ Nữ hoàng video quyền năng 2023” với lượt bình chọn cao nhất từ phía khán giả. bà cho biết cuộc thi lần này còn là sự bứt phá giới hạn của bản thân, vì bản thân chưa bao giờ đứng trên một sân khấu được biểu diễn cho hàng trăm khán giả tại hội trường sang trọng. 

    Biết ơn, hạnh phúc và tự hào là điều mà bà Phan Nga muốn gửi đến ban tổ chức chương trình, ban lãnh đạo, ekip chương trình, cùng toàn thể 500 thành viên Lurcinn Group. 

    Bà chia sẻ” “ Hãy thiết kế cuộc đời theo cách mà bạn muốn trước khi người khác dùng bạn để thiết kế cuộc đời cho họ”, câu nói đã gợi lên sự chủ động, lựa chọn và làm chủ vận mệnh của mình. Khi làm chủ được cuộc sống này chúng ta mới có thể trao đi giá trị yêu thương đúng cách và nhận lại được niềm hạnh phúc. “” 

    Chương trình khép lại với sự hân hoan, thành công tốt đẹp. Lurcinn Group đã chào đón thêm một vị “nữ hoàng” đầy tiềm năng, hăng hái tham gia vào các hoạt động xã hội. Đặc biệt với trách nhiệm của mình bà Phan Nga sẽ là câu chuyện truyền cảm hứng cho các thành viên. Dù ở độ tuổi nào chúng ta đều có cơ hội để thành công, hãy chọn cho mình một con đường sự nghiệp và vững tin, kiên trì chắc chắn bạn sẽ nhận lại được những điều tốt đẹp nhất. 

    Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

    Thông tin liên hệ:

    SĐT: 02432.97.97.97

    Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

    Website: www.Lurcinn.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lurcinn-group-nga-phan-day-xuc-dong-khi-tro-thanh-nu-hoang-video-quyen-nang-2023-tai-dat-nuoc-phon-thinh-trung-quoc-a596380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.