+Aa-
    Zalo

    Luricnn Group - Đinh Thị Hồng Hạnh xuất sắc đạt á quân 1 cùng nét đẹp giao thoa Việt - Trung 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, cạnh tranh và quy mô lớn.Thương hiệu Lurcinn đã mạnh dạn chi hơn nửa tỷ cho cuộc thi dành cho các thành viên ngành làm đẹp, và tổ chức gala dinner trong chuyến đi Luxury China Trip tại Trung Quốc ngày 27/9/2023.

     

     

    Á Quân 1 -  Đinh Thị Hồng Hạnh “ Nữ hoàng video quyền năng 2023” 

    Với dàn giám khảo uy tín là chủ doanh nghiệp, doanh nhân cùng các Mentor và cố vấn. Sự góp mặt của Founder Nguyễn Thị Lành, Cố vấn chuyên môn Nguyễn Thị Dịu, Tiktok Mentor Thuỷ Nguyễn và Thành Nguyễn. Chương trình đã tạo nên sức hút hơn hàng nghìn người dành cho cộng đồng ngành làm đẹp. 

    Thí sinh Đinh Thị Hồng Hạnh hiện đang là chủ cơ sở của Hạnh Tây Spa và Aduha Spa tại thủ đô Hà Nội. Hiện bà Hạnh đang đảm nhiệm chức vụ phó giám đốc thương hiệu Lurcinn. Ngoài việc kinh doanh, bà luôn bám sát và tham gia các hoạt động và chương trình của công ty đưa ra. Biết đến cuộc thi “ nữ hoàng video quyền năng 2023” cùng phần thưởng có giá trị cao, bà Hạnh nhận ra đây chính là cơ hội để mình thể hiện và trau dồi thêm kỹ năng để tự tin trước ống kính. 

    Điều bà Hạnh muốn là hoàn thành tất cả hạng mục cuộc thi đề ra, rèn luyện được kỹ thuật livestream và làm được video mỗi ngày. Khi chính thức có thông báo lọt vào top 20, bà đã thể hiện được tài năng thông qua video của mình bằng lượt bình chọn công tâm đến từ khán giả và các mentor. Sau lượt bình chọn, bà Hạnh lọt vào top 5 thực hiện phần thi mô phỏng livestream. 

    Tại đêm chung kết “Nữ hoàng video quyền năng” thí sinh Hồng Hạnh với màn trình diễn múa mang tên “ Nét đẹp tương giao” với ý nghĩa mang văn hoá, truyền thống của Việt Nam lan toả đến với bạn bè quốc tế ngay tại đất nước Trung Quốc. Được đánh giá cao về phần ý nghĩa bài diễn. Thí sinh Hồng Hạnh đã được công bố đạt top 2 trong đêm chung kết. 

    Sau khi đạt được giải thưởng, thí sinh Hồng Hạnh chia sẻ “ Môi trường tại Lurcinn là một ngôi nhà chung của toàn thể các anh chị em có chung niềm đam mê về ngành làm đẹp. Tại đây chúng ta có thể học tập, phát triển toàn diện. Ngôi nhà thứ hai mà khi Hạnh gặp các vấn đề các chị em đều vươn tay giúp đỡ. Cảm thấy mình rất hạnh phúc và biết ơn khi được làm việc tại Lurcinn. Hạnh muốn gửi đến các chị em phụ nữ một thông điệp đó là hãy yêu thương bản thân, xinh đẹp, độc lập và nỗ lực trở thành phiên bản của chính mình vì bạn xứng đáng với những điều tuyệt vời nhất.”

    Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

    Thông tin liên hệ:

    SĐT: 02432.97.97.97

    Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

    Website: www.Lurcinn.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luricnn-group-dinh-thi-hong-hanh-xuat-sac-dat-a-quan-1-cung-net-dep-giao-thoa-viet-trung-a596378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.