Ly hôn vợ vô sinh để đến với người phụ nữ khác, người đàn ông cay đắng phát hiện sự thật phũ phàng


Thứ 2, 10/05/2021 | 10:56


Cùng sự kiện

Quyết định chia tay người vợ vô sinh, kết hôn với một người phụ nữ khác với mong ước có một đứa con, người đàn ông không ngờ lại nhận về “cái kết” đầy đau đớn.

Sự việc đầy ngang trái xảy đến với một người đàn ông họ Lưu ở Trung Quốc. Anh Lưu cho hay bản thân đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Anh kết hôn vào tuổi 34, vì hoàn cảnh gia đình nên quyết định ở rể.

Vậy nhưng, sau khi làm đám cưới, anh Lưu mới biết vợ mình không thể sinh con. Khao khát có một đứa con, anh Lưu cuối cùng đã quyết định ly hôn, tìm một người phụ nữ khác.

Người vợ thứ hai của anh Lưu tên Tiểu Thiến, từng có một đời chồng. Lần kết hôn này, anh Lưu cũng mua một ngôi nhà đứng tên hai vợ chồng, tuy nhiên, anh và vợ có thỏa thuận rằng ngôi nhà sẽ thuộc sở hữu của Tiểu Thiến và con trai riêng của cô và chồng trước.

Đến năm 40 tuổi, anh Lưu cuối cùng cũng được hưởng niềm vui làm cha khi Tiểu Thiến sinh cho anh một cô con gái đáng yêu. Từ khi có con, anh Lưu lại càng cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để mang lại cho con một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc.

Anh Lưu vốn đi làm xa, chỉ có Tiểu Thiến và con gái ở nhà tại Chu Châu, Hồ Nam (Trung Quốc). Cách đây 6 tháng, anh Lưu và vợ nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi về chuyện ly hôn. Trong cơn nóng giận, Tiểu Thiến nói một câu: “Con gái không liên quan tới anh”.

Anh Lưu nghe xong cũng không mấy để tâm, chỉ nghĩ đơn giản là vợ đang giận nên mới nói vậy. Tuy nhiên, anh Lưu sau đó phát hiện Tiểu Thiến đang dạy con gái gọi người khác là bố. Bắt đầu sinh nghi, anh Lưu liền đưa con gái đi xét nghiệm ADN. Kết quả trả về khiến anh “chết lặng”, hóa ra đứa con anh dành hết tình thương suốt 4 năm qua lại không phải là con ruột.

Người đàn ông này sau đó đã mang kết quả đi đối chất với vợ nhưng Tiểu Thiến một mức phủ nhận. Thấy vậy, anh Lưu bực mình nói nếu không chịu thừa nhận thì sẽ đi xét nghiệm tiếp. Nghe chồng nói thế, Tiểu Thiến nổi giận đùng đùng, mắng anh Lưu là người đàn ông vô lương tâm.

Sau một hồi trò chuyện với phóng viên, Tiểu Thiến mới thừa nhận cô đã ngoại tình một lần nhưng cho biết chỉ 1 lần thì làm sao chắc đứa con không phải của anh Lưu.

ly hon vo vo sinh de den voi nguoi phu nu khac nguoi dan ong cay dang phat hien su that phu phang
Người vợ Tiểu Thiến cuối cùng cũng chịu thừa nhận đã ngoại tình một lần.

Theo lời kể của anh Lưu, mỗi tháng anh chu cấp cho Tiểu Thiến cùng 2 con (cả con trai Tiểu Thiến với chồng trước) 7000 NDT (gần 25 triệu đồng). Căn nhà anh tự bỏ tiền ra mua nhưng giờ những người sống ở đó lại không liên quan tới anh. Anh cố gắng thức khuya dậy sớm đi làm, ngủ ở ngoài kho, chịu đủ khổ cực để lo cho gia đình, vậy mà lại nhận về cái kết quá đau đớn.

Sau cùng, anh Lưu quyết ly hôn và giải quyết mọi chuyện tới nơi tới chốn dù bị Tiểu Thiến trách móc là kẻ vô lương tâm. Anh Lưu hiện đang muốn ly hôn, tiếp đó lấy lại quyền sở hữu ngôi nhà, tiền nuôi hai con, thiệt hại về tinh thần. Nếu như vậy, Tiểu Thiến sẽ phải bồi thường cho anh Lưu 500.000 NDT (gần 1,8 tỷ đồng).

Hai bên hiện vẫn đang trong quá trình đàm phán. Anh Lưu cho hay sẽ nhờ bảo vệ quyền lợi thông qua các cơ quan pháp lý khi cần.

Trước đó, một sự việc tương tự đà xảy đến với gia đình anh Trương và chị Lý. Vợ chồng anh Trương có với nhau 1 con trai, là cháu đích tôn của cả dòng họ, vì thế được mọi người chăm sóc, cưng chiều hết mực.

Tuy nhiên, sự chào đời của cậu bé không “cứu vãn” được mối quan hệ hôn nhân đang dần rạn nứt của vợ chồng anh Trương. Anh Trương và chị Lý thường xuyên nảy sinh cãi vã từ chuyện to đến chuyện nhỏ.

Sau một thời gian bất hòa, hai người đều thấy không còn tình cảm với nhau nên đã quyết định ly hôn. Anh Trương và gia đình tìm mọi cách để giành quyền nuôi con trai vì cậu bé là cháu đích tôn của dòng họ. Con trai cuối cùng cũng được tòa phán quyết để anh Trương nuôi.

Vợ chồng anh Trương sau đó vẫn tiếp tục mâu thuẫn, nguyên nhân là vì chuyện thăm con. Hai người không chỉ cãi nhau, nhiều lúc còn lao vào “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”. Trong một lần cãi nhau, chị Lý trong cơn tức giận đã buột miệng nói ra bí mật rằng con trai không phải là con đẻ của anh Trương.

Lời nói của chị Lý khiến anh Trương bán tín bán nghi, bắt đầu ngẫm lại mọi việc mới thấy con trai quả thực không có nét nào giống mình, cả về ngoại hình lẫn tính cách, cuối cùng quyết định đi làm xét nghiệm ADN.

Kết quả trả về cho thấy anh Trương và con trai quả thực không cùng huyết thống. Sự thật này là cú sốc lớn với cả dòng họ nhà anh Trương. Mẹ anh buồn bã và suy sụp tới mức đổ bệnh. Trong khi đó, anh Trương chịu đả kích và tổn thương, không còn thiết tha làm gì, sống như một “bóng ma”, công việc cũng vì thế mà ảnh hưởng khá nhiều.

Anh Trương sau đó đã trả lại con cho vợ cũ nhưng thấy không thể chịu được nỗi uất ức đó nên đã đệ đơn kiện lên tòa, yêu cầu bồi thường với số tiền lên đến hơn 100.000 NDT (khoảng 300 triệu đồng), gồm khoản hỗ trợ nuôi con và thiệt hại tinh thần.

Xuất hiện tại tòa, chị Lý đã gửi lời xin lỗi tới anh Trương và gia đình anh. Hai bên cuối cùng quyết định hòa giải. Chị Lý bồi thường cho chồng cũ hơn 40.000 NDT (gần 140 triệu đồng).

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hon-vo-vo-sinh-de-den-voi-nguoi-phu-nu-khac-nguoi-dan-ong-cay-dang-phat-hien-su-that-phu-phang-a500054.html