+Aa-
    Zalo

    Mặc thanh tra, phim 18+ "Căn hộ số 69" vẫn ra tập 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại diện nhà sản xuất phim 18+ "Căn hộ số 69" khẳng định rằng sẽ phát hành tập 2 của bộ phim vào ngày 20/7 tới đây.

    (ĐSPL) - Đại diện nhà sản xuất phim 18+ "Căn hộ số 69" khẳng định rằng sẽ phát hành tập 2 của bộ phim vào ngày 20/7 tới đây.

    Sau khi bộ phim được gắn mác 18+ "Căn hộ số 69" phát hành tập 1 vào đầu tháng 6 gây xôn xao dư luận, Cục Điện ảnh đã vào cuộc và có văn bản gửi các cơ quan chức năng xem xét, kiểm tra bộ phim gắn mác 18+ này. Vì bộ phim có quá nhiều cảnh phản cảm, khơi gợi hành vi tình dục không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam cũng như vi phạm trong quá trình sản xuất, phổ biến phim. 

    Trong khi các Bộ, ban ngành vẫn đang trong quá trình kiểm tra và chưa có kết luận chính thức, đại diện nhà sản xuất phim "Căn hộ số 69" đã quyết định cho phát sóng tiếp tập 2 của bộ phim vào ngày 20/7 tới đây.

    Mặc Bộ Văn hóa thanh tra, phim 18+

    Poster tập 2 của bộ phim "Căn hộ số 69" với gam màu chủ đạo là vàng.

    Trên trang cá nhân của mình, giám đốc sáng tạo của bộ phim - Nam Cito đã lên trang cá nhân của mình và chia sẻ những thông tin mới nhất đi kèm với poster tập 2 của bộ phim. "Poster chính thức của tập 2 đây! Sau thời gian khóc lóc thảm thương thì chúng tôi đã trở lại với tinh thần rạo rực và sexy hơn trước gấp 8 lần! Mấy bé chuẩn bị thuốc men tim mạch sẵn nhé hé hé!", Nam Cito chia sẻ.

    Mặc Bộ Văn hóa thanh tra, phim 18+

    Chia sẻ của Nam Cito trên trang cá nhân.

    Được biết, ở tập 1 của bộ phim, nhà sản xuất đưa ra tông màu chủ đạo là trắng - đen thì ở tập 2 toàn bộ sẽ là gam màu trắng - vàng. Đặc biệt, trong tập 2 cũng sẽ xuất hiện một nhân vật "3D" (bê đê) hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho bộ phim.

    Trước đó, một số hình ảnh về hậu trường tập 2 cũng được nhà sản xuất tiết lộ.

    Mặc Bộ Văn hóa thanh tra, phim 18+
     
    Mặc Bộ Văn hóa thanh tra, phim 18+

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-thanh-tra-phim-18-can-ho-so-69-van-ra-tap-2-a40334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan