+Aa-
    Zalo

    "Màn ảo thuật" biến kẻ ăn xin tàn tật thành người khỏe mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy hai cảnh sát tiến đến, người ăn xin cụt chân đột nhiên biến thành người bình thường khỏe mạnh và nhanh chóng rời đi.

    Thấy hai cảnh sát tiến đến, người ăn xin cụt chân đột nhiên biến thành người bình thường khỏe mạnh và nhanh chóng rời đi.

    [presscloud]1091[/presscloud]

    Hành vi này diễn ra trên một đường phố ở Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), đã được một người dùng điện thoại quay lại và đăng lên mạng xã hội Pear.

    Người tàn tật khả nghi xuất hiện, ăn xin trên đường phố.

    Trong clip, người ta có thể thấy người đàn ông đang duỗi hai cái chân khỏe mạnh của mình ra để cố gắng mặc quần thật nhanh.

    Sự việc bắt đầu khi cảnh sát nhận được thông báo của cư dân là có một người tàn tật cụt chân đang ăn xin ở khu phố của họ. Anh ta nằm sấp, trườn đi bằng bụng và đeo tấm biển gỗ xin tiền. Họ muốn cảnh sát xác minh để xem có thể giúp đỡ anh ta được không.

    Người ăn xin cụt chân nhanh chóng mặc quần đứng dây để chạy khi thấy cảnh sát.

    Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã nghi ngờ rằng anh này không phải thực sự tàn tật nên định mang về đồn để kiểm tra. Đáng ngạc nhiên, người đàn ông bất ngờ bắt đầu bỏ dây buộc quanh eo và trên chân. Sau đó, anh ta rút phần dưới chân từ dưới lớp quần áo ra, nhanh chóng xỏ vào ống quần.

    Người đàn ông đứng dậy và cố gắng thoát đi khỏi hai cảnh sát đang tiến gần nhưng không được. Tuy nhiên theo nguồn tin tại chỗ, "kẻ ăn mày" dởm này cuối cùng cũng được thả ra sau khi bị cảnh sát khu vực cảnh cáo.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ao-thuat-bien-ke-an-xin-tan-tat-thanh-nguoi-khoe-manh-a217216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan