+Aa-
    Zalo

    Mẹ bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi đang đi cai nghiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chị V. – người khai nhận là mẹ đẻ của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi vào giữa đêm đã bị công an tạm giữ và chuyển vào cơ sở xã hội Nhị Xuân để cai nghiện.

    (ĐSPL) – Chị V. – người khai nhận là mẹ đẻ của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi vào giữa đêm đã bị công an tạm giữ và chuyển vào cơ sở xã hội Nhị Xuân để cai nghiện.

    Vụ bé trai bị bỏ rơi: Mẹ bé đang cai nghiện

    Bé trai đang được chăm sóc tại nhà của một cán bộ phường 1 (Ảnh Công an TP HCM).

    Ngày 12/12, công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết, trong đợt ra quân kiểm tra những người nghiện ma túy trên địa bàn, công an đã tạm giữ H.T.T.V. (22 tuổi, ngụ quận 4) – người được xác định là mẹ đẻ bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi vào giữa đêm và đã chuyển đối tượng này về cơ sở xã hội Nhị Xuân để cắt cơn cai nghiện.

    Làm việc với cán bộ công an xã Bình Hưng, chị V. cũng đã khai nhận là mẹ của bé Bo và chính là  V. đã bỏ lại đứa trẻ trên taxi rạng sáng 2/12.

    Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, sau khi chuyển V. vào trung tâm Nhị Xuân để cắt cơn nghiện, xã Bình Hưng đã cử cán bộ đi xác minh lời khai của đối tượng tại nhiều nơi. Trong đó, Công an P16, Q.4 xác nhận V. có thường trú tại địa chỉ đã khai trong biên bản ( thường trú hẻm 874 Đoàn Văn Bơ, P16, Q.4).

    Bệnh viện Từ Dũ cũng xác định V. có sinh một bé trai tại đây vào đêm 30/5/2013 và đã được cấp giấy chứng sinh. Do vậy, công an xã Bình Hưng đã quyết định sẽ hoàn tất các thủ tục, để đề nghị tạm hủy cai nghiện bắt buộc đối với V.

    Xem video:

    Bé trai gần 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi

    Thông tin trên báo Tuổi trẻ, chị Hồ Thị Thu chuyển ý kiến mình qua cán bộ tại cơ sở Nhị Xuân, mong muốn cơ quan chức năng giao bé cho ông Liêm tiếp tục nuôi dưỡng.

    Theo anh Đinh Gia Th. (SN 1973, chồng của chị V., cha cháu bé), hai người sống với nhau có hai người con nhưng không đăng ký kết hôn. Ngoài bé trai Đinh Gia Huy bị bỏ rơi trên taxi, còn một đứa tên Vàng (chưa có tên khai sinh) khoảng 6 tháng tuổi.

    Anh Th. cho biết, anh đang cầm 3 tờ giấy, trong đó có khai sinh và bản sao hộ khẩu của “vợ”, để làm thủ tục xin bệnh viện cấp lại giấy chứng sinh cho bé Bo vì bé bị mất giấy khai sinh nên anh đành phải đến Bệnh viện Từ Dũ xin làm lại giấy chứng sinh rồi mới làm được giấy khai sinh cho bé Huy.

    Anh đã đến công an P1, Q.8 trình bày nguyện vọng muốn nhận bé Huy nhưng chưa có giấy tờ chứng minh mình là cha và có nhờ phường giúp đỡ, kể cả xét nghiệm ADN nhưng chưa thấy phản hồi.

    Kể về sự việc con trai mình là bé Bo (bé Đinh Gia Huy.) bị bỏ rơi, anh Th. cho biết, vào cuối tháng 11, anh và vợ xảy ra mâu thuẫn khi đang ở chung tại một căn nhà trọ gần cầu Ông Lớn (H.Bình Chánh). Giận chồng, chị V.  bỏ đi suốt mấy ngày không về, anh Th.cũng trả nhà trọ đến sống nhờ người thân, bạn bè.

    Biết tin con được gửi cho bà nội ở Vũng Tàu, mẹ đứa trẻ liên hệ nhận lại con và bế bé Bo đi tìm chồng giữa đêm khuya. Không tìm được anh Th., chị V. bỏ đứa trẻ lại trên xe taxi rồi vào nhà em chồng ngồi khóc.

    Sau đó, khi anh Th. về hỏi bé Bo đâu, chị V nói dối là đã gửi con cho người quen và bé đang được chăm sóc tốt. Nói xong, chị V. bỏ đi biệt tích cho đến khi bị công an xã Bình Hưng tạm giữ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-be-trai-2-tuoi-bi-bo-roi-tren-taxi-dang-di-cai-nghien-a73748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan