+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn nhan sắc thời trẻ của 5 diễn viên gạo cội nổi tiếng trên màn ảnh xứ Hàn

    (ĐS&PL) - Nếu là “mọt phim” Hàn Quốc chính hiệu, không khó để bạn nhanh chóng nhận ra những diễn viên gạo cội này.

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han1

    Lee Deok Hwa sinh năm 1952, là con trai của ngôi sao nổi tiếng một thời của điện ảnh Hàn Quốc là Lee Yea Chun. Ông gây ấn tượng mạnh với khán giả qua rất nhiều vai diễn như  nhân vật phản diện Jang Do Hyun trong “Nữ hoàng tháng 5”, giám đốc Baek Chang Hak trong “Dã vương”, người ông tài phiệt của nam chính trong “Hẹn Hò Chốn Công Sở”, hoàng đế Injo trong “Cuộc chiến nội cung”…

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han2

    Hoạt động nghệ thuật từ năm 1973, tính đến nay ông đã có 50 năm kinh nghiệm diễn xuất. Từ những bức ảnh thời trẻ, có thể nhận thấy nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển tra và nam tính.

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han3

    Kim Young Ok sinh năm 1937, tính đến nay bà góp mặt trong hàng trăm bộ phim lớn nhỏ. Nổi tiếng với danh xưng ''người bà quốc dân'', nữ diễn viên thường xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với hình ảnh người phụ nữ cao tuổi trong vai người mẹ, người bà tảo tần và yêu thương con cháu.

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han4

    Một số bộ phim mà Kim Young Ok tham gia có thể kể đến như “Quân vương bất diệt”, “Trò chơi con mực”, “Điệu cha cha cha làng biển”, “Vườn sao băng” hay “Kẻ săn người”. Được biết, khi mới bước chân vào làng giải trí, bên cạnh đóng phim, bà còn làm phát thanh viên, diễn viên lồng tiếng.

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han5

    Hình ảnh thời trẻ cho thấy Kim Young Ok sở hữu nhan sắc xinh đẹp kiểu cổ điển của Hàn Quốc. Vẻ đẹp mặn mà của bà ở tuổi trưởng thành cho đến bây giờ có lẽ cũng ít ai sánh kịp.

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han6

    Byun Hee Bong sinh năm 1942, bắt đầu đóng phim vào năm 1970. Nam diễn viên có nhiều vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim nổi tiếng như “Bạn gái tôi là hồ ly”, “Pinocchio Okja”, “Hồi ức của kẻ sát nhân”, “Chàng vợ nàng chồng”, “Bốn chàng quý tử”…

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han7

    Thời trẻ, Byun Hee Bong sở hữu ngoại hình hấp dẫn không thua kém ai. Tại một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên và Kim Young Ok đã chia sẻ những bức ảnh hồi trẻ. Trong ảnh, Kim Young Ok và Byun Hee Bong là hai người ở giữa. Không thể phủ nhận rằng vẻ ngoài của cả hai thời điểm đó đều rất ấn tượng.

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han8

    Chun Ho Jin sinh năm 1960, là gương mặt quen thuộc với các “mọt phim” Hàn Quốc. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1983, tính đến nay đã có 40 năm kinh nghiệm.

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han9

    Ông góp mặt trong nhiều bộ phim như “Chạy đâu cho thoát” (Veteran), “Truy bắt” (The Chase), “Bác sĩ nhân ái”, “Cuộc sống thượng lưu”, “Thêm một lần nữa” (Once again), “Nhật ký tự do của tôi”… Thời gian qua đi nhưng vẻ điển trai và nam tính của Chun Ho Jin không hề giảm bớt.

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han10

    Từng thắng giải Oscar với phim “Khát vọng đổi đời” (Minari), nữ diễn viên Youn Yuh Jung không chỉ tài năng mà còn sở hữu nhan sắc ấn tượng. Những hình ảnh của bà ở độ tuổi 20 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han111

    Thời trẻ, bà sở hữu mái tóc dài, bóng mượt và đôi mắt “biết nói”. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi Youn Yuh Jung trờ thành một trong những diễn viên được săn đón nhiều nhất trong ngành.

    me man nhan sac thoi tre cua 5 dien vien gao coi noi tieng tren man anh xu han12

    Một số bộ phim gây tiếng vang mà diễn viên sinh năm 1947 từng góp mặt gồm “Woman on fire”, “Cô hầu gái”, “Hương vị của đồng tiền”, “The Bacchus Lady”, “Hoa cải vàng”…Đặc biệt, bà được tạp chí Time vinh danh trong  danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021.

    Đinh Kim(Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-nhan-sac-thoi-tre-cua-5-dien-vien-gao-coi-noi-tieng-tren-man-anh-xu-han-a573995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan