+Aa-
    Zalo

    Miss Universe 2023: Đại diện Việt Nam không có phần trình diễn ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng bán kết Miss Universe 2023 với sự tranh tài của Bùi Quỳnh Hoa và hơn 80 thí sinh các nước diễn ra vào sáng ngày 16/11 tại El Salvador.

    Vòng thi bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2023 đã diễn ra với phần thi của 86 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ vào sáng ngày 16/11.

    Các người đẹp có phần giới thiệu, trình diễn áo tắm và trình diễn váy dạ hội ở phần thi bán kết. 84 người đẹp đã nỗ lực cho đêm thi bán kết bởi kết quả phần thi này sẽ quyết định các thứ hạng lọt Top trong đêm chung kết.

    Bùi Quỳnh Hoa diện váy ngắn ôm sát, trang điểm đậm cùng điểm nhấn son môi đỏ trong phần thi hô tên. Người đẹp hoàn thành tốt phần thi này với chất giọng vang, nội lực.

    miss universe 2023 dai dien viet nam khong co phan trinh dien an tuong 1
    Bùi Quỳnh Hoa trong màn hô tên.

    Sau đó, Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ bước vào phần thi bikini. Nhìn chung, các thí sinh năm nay đều sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng kỹ năng trình diễn tốt.

    Được gọi tên ở vị trí gần cuối, Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện rạng rỡ trong trang phục bikini ánh kim. Người đẹp vẫn chọn màu son đỏ cùng kiểu tóc thẳng. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng nhiều động tác đánh tay của Quỳnh Hoa thừa thãi và hất tóc khá mạnh. Những bước di chuyển của cô cũng quá nhanh so với nhịp nhạc nên khó có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp trên sân khấu.

    miss universe 2023 dai dien viet nam khong co phan trinh dien an tuong 2
    Bùi Quỳnh Hoa bị nhận xét là đi khá nhanh so với nhạc.

    Bùi Quỳnh Hoa diện bộ váy mang tên Queen of the Light (Nữ hoàng Ánh sáng) được thiết kế bởi NTK Linh San ở phần trình diễn váy dạ hội. Bộ váy lấy cảm hứng từ loài hoa quỳnh và ánh sáng với sắc trắng tinh khôi, xẻ tà cao tạo điểm nhấn độc đáo. 

    Ở phần thi này, Quỳnh Hoa cũng trình diễn thành công. Bộ váy lấp lánh với thiết kế nửa kín nửa hở của Quỳnh Hoa rất sáng sân khấu và nổi bật. 

    miss universe 2023 dai dien viet nam khong co phan trinh dien an tuong 3
    Người đẹp hoàn thành phần diễn an toàn, trọn vẹn.

    Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn nổi bật so với các đối thủ còn lại. Phần thi của đại diện Việt Nam trong đêm thi bán kết được nhận xét còn khá an toàn, thiếu điểm nhấn.

    Sau bán kết, các thí sinh sẽ bước vào phần thi trang phục dân tộc diễn ra vào sáng 17/11. Bùi Quỳnh Hoa sẽ trình diễn trang phục dân tộc "Cô Sen" của nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh thực hiện, được lấy cảm hứng từ trang phục hầu đồng trong nghi lễ thờ Mẫu của người Việt.

    Trước đó, người đẹp sinh năm 1998 cũng đã trải qua phần thi phỏng vấn kín cùng các giám khảo. Dù không tiết lộ những câu hỏi và màn trả lời trong phần thi này nhưng Bùi Quỳnh Hoa hứa hẹn sẽ cố gắng hơn nữa trong những phần thi quan trọng sắp tới.

    XEM THÊM: Miss Univese 2023: Bùi Quỳnh Hoa rớt thứ hạng trước bán kết

    Trên trang cá nhân, đại diện Việt Nam gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã động viên, cổ vũ mình.

    "Bùi Quỳnh Hoa đã hoàn thành xong phần thi phỏng vấn kín rồi cả nhà ơi! Hoa xin cảm ơn những lời động viên, cổ vũ tinh thần của tất cả mọi người giúp Hoa cố gắng hơn nữa trong những vòng thi quan trọng",nàng hậu bày tỏ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-2023-dai-dien-viet-nam-khong-co-phan-trinh-dien-an-tuong-a599769.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan