+Aa-
    Zalo

    Mua heo siêu nhỏ về làm thú cưng, cô gái “dở khóc dở cười” với ngoại hình của con vật sau 3 năm

    ĐS&PL Vốn tưởng thú cưng sẽ mãi là một bé heo nhỏ nhắn, đáng yêu, cô gái nhìn dáng vẻ của con vật thay đổi sau 3 năm mà không biết nên khóc hay nên cười.

    Zhang Li là một cô gái trẻ sống ở Thượng Hải (Trung Quốc). Cô vốn không thực sự yêu chó hay mèo như nhiều người, vì thế cô bắt đầu tìm kiếm một giải pháp thay thế.

    Sau khi nhìn thấy một quảng cáo về lợn siêu nhỏ, Zhang đã nghĩ đây sẽ là một thú cưng tuyệt vời vì nó chỉ to bằng một con chó nhỏ, còn rất thông minh. Không suy nghĩ quá lâu, Zhang quyết định mua một con vào năm 2018.

    mua heo sieu nho ve lam thu cung co gai do khoc do cuoi voi ngoai hinh cua con vat sau 3 nam
    Zhang Li bên chú lợn cưng.

    Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau đó, Zhang bắt đầu nhận thấy những thay đổi ở chú lợn cưng. Con vật ngày một to lớn hơn, vượt quá kích thước mà người ta cho là lợn siêu nhỏ. Vậy nhưng, vào thời điểm đó, Zhang cùng gia đình và bạn bè đều đã gắn bó, hết mực yêu quý chú lợn này. Do đó, Zhang không có cách nào rời bỏ chú lợn đáng yêu.

    Zhang mãi sau mới biết lợn siêu nhỏ hóa ra là Bama Xiangzhu, một giống lợn được lai tạo để cho thịt mềm và ngon. Giống lợn này có chân ngắn, da mỏng, rất ham ăn nhưng lại lười vận động nên có xu hướng béo phì. Điển hình là chú lợn của Zhang, dài khoảng 150cm và nặng hơn 150kg, ăn 5 – 6 bữa mỗi ngày.

    mua heo sieu nho ve lam thu cung co gai do khoc do cuoi voi ngoai hinh cua con vat sau 3 nam1
    Một số người thích thú xin chụp ảnh cùng mỗi khi Zhang Li đưa chú lợn cưng đi dạo.

    Đôi lúc, Zhang sẽ đưa chú lợn cưng của mình ra ngoài đi dạo. Một số người qua đường nhìn cô với ánh mắt kỳ lạ nhưng có người lại xin được chụp ảnh với chú lợn. Zhang không mấy bận tâm đến những ánh mắt tò mò và hiếu kỳ xung quanh, thay vào đó cô để tâm nhiều hơn đến sự lười biếng của chú lợn cưng. Nếu quá mệt, chú lợn sẽ nằm xuống và cách duy nhất để khiến nó đứng dậy là dụ bằng đồ ăn.

    Dù chú lợn có kích thước quá khổ, khác hẳn ngày mới mua, Zhang vẫn vô cùng yêu thương và không có ý định rời xa thú cưng vì bất cứ lý do gì hay bất cứ ai. Chia sẻ với truyền thông, Zhang cho biết nếu một ngày cô kết hôn, chú lợn chắc chắn sẽ trở thành một thành viên trong gia đình nhỏ của cô.

    Đinh Kim(Theo OD)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-heo-sieu-nho-ve-lam-thu-cung-co-gai-do-khoc-do-cuoi-voi-ngoai-hinh-cua-con-vat-sau-3-nam-a500804.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan