+Aa-
    Zalo

    Muốn sở hữu thân hình "bốc lửa" như thần tượng, cô gái suýt bại liệt khi chi nửa triệu USD phẫu thuật trong suốt 10 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Cựu người mẫu Versace từng chi hơn 550 nghìn USD cho 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống với Kim Kardashian.

    Jennifer Pamplona, ​​26 tuổi, sinh ra ở Brazil, là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Kardashian. Ngay từ khi còn nhỏ tuổi, cô đã có mong muốn "sửa sang" để giống với thần tượng của mình.

    Cách đây 3 năm, cái tên Jennifer bỗng nổi tiếng vì cô đã trải qua 9 cuộc phẫu thuật trong 24 giờ cho một chương trình truyền hình, và kể từ đó từng thay đổi đã được thể hiện trên cơ thể cô. Cô tin rằng phẫu thuật là cách duy nhất giúp cô trở thành người nổi tiếng.

    muon so huu than hinh boc lua nhu than tuong co gai chi nua trieu usd de phau thuat trong suot 10 nam1
    Jennifer Pamplona, 26 tuổi, sinh ra ở Brazil, đã chi hơn nửa triệu USD để có ngoại hình giống Kim Kardashian.

    Với mong muốn có vẻ ngoài và đường cong nóng bỏng giống như Kim Kardashian, Jennifer đã chi hơn 550 nghìn USD để sở hữu ngoại hình như hiện tại. Ngoài việc tiêm 6 lít mỡ vào bụng, Jennifer đã làm 2 lần sửa mũi, cắt bỏ 8 xương sườn, 2 ca nâng ngực...

    Cách đây 10 năm, Jennifer bị nhiễm trùng do tiêm filler nên không thể đi lại được. "Thật may là tôi vẫn còn sống. Lúc đó tôi phải nằm yên trên giường suốt 20 ngày, cơ thể tôi phải chiến đấu với tất cả độc tố tích tụ trong nó. Nguyên nhân là bởi tôi từng tiêm một loại filler vào chân, chất này đã ảnh hưởng đến việc tuần hoàn máu của tôi", cô chia sẻ

    "Trước đây tôi muốn thay đổi mọi thứ là để làm đẹp, bây giờ điều tôi muốn làm là đảm bảo sức khỏe", Jennifer cho biết. Khi lớn lên ở Sao Paolo, Brazil, Jennifer đã bị trêu chọc vì thân hình nhỏ nhắn và khao khát có được những đường cong nóng bỏng là điều mà cô tin rằng đã dẫn đến chứng nghiện phẫu thuật của mình.

    muon so huu than hinh boc lua nhu than tuong co gai chi nua trieu usd de phau thuat trong suot 10 nam2
    Jennifer (phải) cùng với bác sĩ phẫu thuật của mình, Tiến sĩ Bulent Cihantimur và người mẫu Thụy Điển Pixee Fox.

    Nói về thần tượng của mình, Jennifer cho biết: "Mọi cô gái đều muốn trở thành một Kardashian gợi cảm và từ đó tôi rất ám ảnh với Kim. Tôi muốn trông giống cô ấy và khi mọi người bắt đầu thấy tôi giống cô ấy đến mức nào, tôi sẽ ngày càng phải phẫu thuật nhiều hơn. Mỗi lần phẫu thuật mới, tôi đều cảm thấy hạnh phúc, xinh đẹp và được công nhận, thậm chí còn có cảm giác được nổi tiếng".

    muon so huu than hinh boc lua nhu than tuong co gai chi nua trieu usd de phau thuat trong suot 10 nam31
    Ngoài việc tiêm 6 lít mỡ vào bụng, Jennifer đã làm 2 lần sửa mũi, cắt bỏ 8 xương sườn, 2 ca nâng ngực...

    Sau một thời gian dài, Jennifer bộc bạch: "Tôi nhận ra rằng phẫu thuật thẩm mỹ của mình là một chứng nghiện. Tôi đã bị trầm cảm sâu sắc sau khi bạn trai Celso của tôi qua đời, đó là lý do tại sao tôi phải phẫu thuật rất nhiều.

    Tôi đã phải chịu rất nhiều sự bắt nạt khi lớn lên và tôi không thể chấp nhận bản thân mình, nhưng bây giờ bước sang tuổi 26, tôi cuối cùng cảm thấy làn da của mình rất tốt. Hiện tại, mọi người có thể bắt nạt tôi hoặc nói bất cứ điều gì họ muốn, và tôi sẽ không quan tâm vì tôi rất tự tin vào bản thân.

    Tôi rất tự hào về mọi thứ trên cơ thể, những cuộc phẫu thuật đã khiến tôi trở thành con người của chính mình. Thật khó, nhưng tôi đã trở nên trẻ trung và xinh đẹp".

    muon so huu than hinh boc lua nhu than tuong co gai chi nua trieu usd de phau thuat trong suot 10 nam4
    Hiện tại, ngoài kế hoạch loại bỏ mô cấy ghép ngực của mình với bác sĩ Bulent Cihantimur, Jennifer không có kế hoạch thay thế mô cấy hoặc tiếp tục thực hiện bất kỳ cuộc phẫu thuật nào khác.

    Cô nhận ra rằng đối với mình, phẫu thuật là một cơn nghiện và mỗi lần đụng dao kéo, cô sẽ cảm thấy tự tin và trong vòng một tháng sẽ cảm thấy thấp thỏm trở lại. Jennifer nói thêm: "Tôi không phản đối phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi thực hiện, bạn cần đảm bảo rằng bác sĩ sẽ giữ gìn sức khỏe cho bạn. Tôi phản đối những bác sĩ không biết cách đối phó với bệnh nhân của họ hoặc chính ca phẫu thuật vì nó sẽ dẫn đến vấn đề sau này.

    Tôi chỉ mới học cách yêu bản thân vì con người của tôi chứ không phải ngoại hình của tôi. Tôi rất muốn những người phụ nữ khác yêu bản thân mình, hơn là vẻ bề ngoài".

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Ảnh: Caters News Agency

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-so-huu-than-hinh-boc-lua-nhu-than-tuong-co-gai-suyt-bai-liet-khi-chi-nua-trieu-usd-phau-thuat-trong-suot-10-nam-a504208.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan