+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Nhóm thanh niên tranh cãi gay gắt rồi nổ súng, 1 người chết, 7 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 9/5, 1 người đàn ông đã thiệt mạng và 7 người khác bị thương trong vụ nổ súng tại một khách sạn ở trung tâm thành phố Phoenix (Mỹ) sau một cuộc cãi vã.

    Vào khoảng 12h30 ngày 9/5 (giờ địa phương), sau khi nhận được một cuộc gọi về vụ nổ súng tại khách sạn Hyatt Regency Phoenix, các sĩ quan đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. 

    ilt23pig5fcerbnvladdlvjfoe
    Cảnh sát Phoenix có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: ABCnews

    Cảnh sát cho hay một nhóm người từ 18 đến 22 tuổi tham dự một hoạt động bên trong khách sạn đã có cuộc tranh cãi dẫn đến việc nổ súng.

    Phát ngôn viên cảnh sát Sgt. Maggie Cox nói "Chúng tôi tin rằng đây là một sự cố có chủ đích chứ không phải ngẫu nhiên. Các thám tử vẫn đang phỏng vấn các nhân chứng”.

    "Chắc chắn có nhiều hơn một tay súng. Sau cuộc cãi vã, những người khác trong nhóm đó bắt đầu bắn nhau.", cô khẳng định.

    nen kinh te thanh pho phoenix
    Thành phố Phoenix, thuộc bang Arizona (Mỹ). Ảnh: USHome

    Không rõ sự kiện nào đang được tổ chức tại khách sạn cao cấp gần trung tâm hội nghị của thành phố và gần sân bóng của Arizona Diamondbacks và đấu trường bóng rổ của Phoenix Suns.

    Tom Delaney, Tổng giám đốc của Hyatt Regency Phoenix, cho biết: "Sự an toàn và an ninh của khách và đồng nghiệp là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi đang hỗ trợ chính quyền địa phương về vấn đề này" và chấp nhận các yêu cầu điều tra của Sở cảnh sát.

    Các sĩ quan đã sơ tán nhân viên khách sạn khỏi tòa nhà trước khi thực hiện tìm kiếm để đảm bảo không có tay súng nào còn sót lại.

    Họ phát hiện ra 1 người đàn ông đã chết tại hiện trường và sau đó giúp những người bị thương - 6 người đàn ông và 1 phụ nữ - điều trị tạm thời trước khi họ được đưa đến bệnh viện.

    Họ có "nhiều vết thương khác nhau", trong đó có vết thương do súng bắn. May mắn tất cả đều không đe dọa đến tính mạng.

    Danh tính của người chết và 7 người bị thương tạm thời chưa được tiết lộ. 

    Theo Maggie Cox, cảnh sát đang xử lý bằng chứng và xem các video giám sát để xác định các chi tiết cụ thể và tìm ra nguyên nhân của vụ việc. 

    Thu Hoài (Theo ABC news)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhom-thanh-nien-tranh-cai-gay-gat-roi-no-sung-1-nguoi-chet-7-nguoi-bi-thuong-a500361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan