+Aa-
    Zalo

    Nam bệnh nhân “ngáo đá” túm tóc, lên gối đánh nữ điều dưỡng mang thai 4 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bị bệnh nhân hành hung, theo phản xạ của người mang thai, nữ điều dưỡng đã cúi thấp, ôm bụng nên thai nhi không bị ảnh hưởng.

    Khi bị bệnh nhân hành hung, theo phản xạ của người mang thai, nữ điều dưỡng đã cúi thấp, ôm bụng nên thai nhi không bị ảnh hưởng.

    Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức kiểm tra tình trạng của bệnh nhân, hơn 1 ngày sau mổ. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 7/11, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết một nữ điều dưỡng đang mang thai 4 tháng đã bị nam bệnh nhân "ngáo đá" tấn công trong quá trình làm thủ tục cho bệnh nhân này nhập viện phẫu thuật.

    Trước đó, chiều 4/11, sau hơn 1 tuần nhập viện vì chấn thương hàm mặt do tai nạn giao thông, nam bệnh nhân L.T.D. (35 tuổi, ở Hải Phòng) đã được chỉ định phẫu thuật hàm mặt. Khi nữ điều dưỡng của Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt hỗ trợ bệnh nhân làm thủ tục, nhận thấy anh này có dấu hiệu kích thích nên nữ điều dưỡng cùng người nhà giữ bệnh nhân nằm trên giường.

    Thế nhưng, khi nữ điều dưỡng vừa quay đi, nam bệnh nhân đã bật dậy, túm tóc, "lên gối" đánh nữ nhân viên này.

    Chia sẻ trên tờ Tuổi Trẻ, mẹ bệnh nhân D. cho biết, D. từng dùng thuốc gây nghiện. Thời điểm xảy ra vụ việc, bệnh nhân có biểu hiện kích thích, khó chịu.

    Sau khi bị hành hung, nữ điều dưỡng đã được bệnh viện cho đi khám và kết luận ban đầu là nạn nhân bị chấn thương phần mềm vùng trán, không ảnh hưởng đến thai nhi.

    Còn nam bệnh nhân đã được phẫu thuật vào ngày 6/11. Ngày 7/11, bác sĩ Trần Mạnh Cường, trưởng phòng nghiện chất Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai cũng đến tái khám cho bệnh nhân này.

    Theo bác sĩ Cường, bệnh nhân đã tỉnh táo, tiếp xúc tốt nhưng vẫn còn hiện tượng bị ảo giác, nghe tiếng nói thúc giục trong đầu. Vì vậy, hiện bệnh nhân đang được điều trị ảo giác bên cạnh việc điều trị phục hồi sau mổ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-benh-nhan-ngao-da-tum-toc-len-goi-danh-nu-dieu-duong-mang-thai-4-thang-a300003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan