+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ Hàn Quốc tự tử sau khi bị kết án về tội tấn công tình dục

    ĐS&PL Nam ca sĩ Himchan cố tự sát ở nhà riêng. May mắn mẹ và người quen của cựu thành viên nhóm B.A.P đã phát hiện và đưa anh đi cấp cứu kịp thời.
    ca si tu tu tai nha rieng
    Himchan - cựu thành viên B.A.P

    Ngày 14/6, hãng truyền thông Hàn Quốc Star News bất ngờ đưa tin Himchan - cựu thành viên B.A.P đã cố gắng tự sát tại nhà riêng vào tối ngày 13/6.

    Trước khi đi đến quyết định này, Himchan đã đăng một tin nhắn dài trên tài khoản Instagram cá nhân, bày tỏ những suy ngẫm của anh về những hành động trong thời gian qua và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

     "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã tin tưởng tôi. Tôi cũng muốn xin lỗi vì đã gây ra sai lầm. Mong rằng các bạn có thể tha thứ vì tôi đã không thể đền đáp được tình cảm của các bạn - những người tin tưởng tôi từ trước đến nay. Hy vọng rằng mọi người sống hạnh phúc mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Tạm biệt. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ, Himchan viết.

    Nguyên nhân khiến Himchan lựa chọn cách cực đoan để kết thúc mạng sống là chịu áp lực lớn từ dư luận, tâm lý dằn vặt vì liên tục vướng scandal đời tư.

    Trước khi tự sát, nam nghệ sĩ đã phải hầu tòa vì cáo buộc tấn công một cô gái khoảng 20 tuổi ở khách sạn Namyang, tỉnh Gyeonggi. Vụ kiện diễn ra từ 2018 và đi đến phán quyết cuối cùng vào sáng 13/6. Himchan bị kết án 10 tháng tù giam, phải hoàn thành 40 giờ học về bạo lực tình dục.

    Cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng cho biết anh bị vu cáo và sẽ tiếp tục kháng án. Trong những lần ra tòa trước đó, Himchan nhiều lần khẳng định anh và cô gái có quan hệ tình cảm nên không chuyện xâm hại tình dục.

    Trong thời gian xét xử tội danh tấn công tình dục, Himchan còn vướng bê bối say rượu lái xe và gây tai nạn giao thông. Anh bị tịch thu giấy phép lái xe.

    Himchan (tên thật Kim Himchan), 31 tuổi. Anh từng là thành viên của nhóm B.A.P, ra mắt năm 2012. Đến tháng 7/2019, nhóm chính thức tan rã vì hết hợp đồng với công ty quản lý.

     Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-han-quoc-tu-tu-sau-khi-bi-tuyen-an-ve-toi-tan-cong-tinh-duc-a503922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan