+Aa-
    Zalo

    Nam sinh Đường lên đỉnh Olympia có màn "lột xác" ngoạn mục khiến dân mạng xôn xao

    (ĐS&PL) - 7 năm sau khi rời Đường lên đỉnh Olympia, Phùng Quang Huy có màn lột xác cả sự nghiệp đến ngoại hình, trở thành thầy giáo hình mẫu được nhiều người ngưỡng mộ.

    nam sinh duong len dinh olympia co man lot xac ngoan muc khien dan mang xon xao15jpg
    Xuất hiện trong cuộc thi Đường Lên Đỉnh Olympia năm 2013, nam sinh Phùng Quang Huy (THPT Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) gây ấn tượng với hình ảnh đúng chuẩn thư sinh "mọt sách" cùng nụ cười dễ mến dễ gần.
    nam sinh duong len dinh olympia co man lot xac ngoan muc khien dan mang xon xao16jpg
    Không những vậy, thành tích học tập của cậu cũng khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Quang Huy có tình yêu và năng khiếu đặc biệt dành cho môn Tiếng Anh, cậu từng tham gia thi HSG Tiếng Anh cấp tỉnh năm 2011, 2012, 2013, có bằng danh dự cuộc thu IOE năm 2011, Huy chương đồng Olympic Tiếng Anh toàn quốc trên internet do Bộ GD&ĐT tổ chức năm 2012,...
    nam sinh duong len dinh olympia co man lot xac ngoan muc khien dan mang xon xao17jpg
    Được biết, sau khi rời khỏi Olympia, nam sinh Bắc Giang không ngừng học tập và đã thi đỗ khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế của Đại học Ngoại thương. Năm đó, Quang Huy đạt 25,5 điểm khối D, thừa 2 điểm so với chỉ tiểu và xếp hạng khá cao trong bảng thành tích đầu vào của ĐH Ngoại thương. 
    nam sinh duong len dinh olympia co man lot xac ngoan muc khien dan mang xon xao18jpg
    Sau khi tốt nghiệp đại học, Phùng Quang Huy đã tìm được công việc đúng đam mê của mình, đó là một giáo viên IELTS. Những năm qua, cựu thí sinh Olympia dạy có tiếng ở Hà Nội. Được biết, Quang Huy đạt IELTS band 8.0 với điểm Listening và Reading là 9.0, điểm Writing là 7.5, theo kết quả thi vào tháng 8/2020.
    nam sinh duong len dinh olympia co man lot xac ngoan muc khien dan mang xon xao19jpg
    Trên trang Facebook cá nhân, Quang Huy cũng thường xuyên khoe thành tích thi IELTS của học trò. Nói về cơ duyên trở thành thầy giáo dạy IELTS như hiện nay, Quang Huy cho biết, việc làm gia sư từ năm nhất đại học, được tiếp xúc với nhiều học sinh giúp cậu có thêm nhiều kỹ năng giảng dạy. Trước khi bắt đầu dạy IELTS vào năm 2017, cậu đã giảng dạy nhiều học sinh có trình độ khác nhau, đây là nhân tố giúp cậu đứng lớp thành công.
    nam sinh duong len dinh olympia co man lot xac ngoan muc khien dan mang xon xao20jpg
    Có thể thấy sau 7 năm, Quang Huy đã "lột xác" ngoạn mục, khác hẳn hình ảnh năm xưa. Quang Huy thích lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục, đạp xe quanh hồ Tây và ngắm hoàng hôn. Cậu cũng yêu thích du lịch, nhiếp ảnh, ca hát, nuôi mèo... để giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống.
    nam sinh duong len dinh olympia co man lot xac ngoan muc khien dan mang xon xao21jpg
    Không còn vẻ mọt sách năm nào, cựu thí sinh Đường lên đỉnh Olympia hiện tại sở hữu ngoại hình đúng chuẩn nam thần, thân hình đầy cơ bắp. Vừa đẹp trai, vừa học giỏi, Quang Huy đúng là mẫu người yêu lý tưởng của nhiều cô gái.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-duong-len-dinh-olympia-co-man-lot-xac-ngoan-muc-khien-dan-mang-xon-xao-a597925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan