Nam sinh nổi như cồn vì ngủ quên, cảnh sát giao thông phải phá cửa gọi đi thi đỗ vào trường nào?


Thứ 2, 05/10/2020 | 02:29


Cùng sự kiện

Mới đây, nam sinh ngủ quên khiến cảnh sát giao thông phải phá cửa gọi đi thi chia sẻ trên trang cá nhân rằng đã đỗ ngành Thiết kế đồ họa của trường CĐ Quốc tế BTEC FPT.

Mới đây, nam sinh ngủ quên khiến cảnh sát giao thông phải phá cửa gọi đi thi chia sẻ trên trang cá nhân rằng đã đỗ ngành Thiết kế đồ họa của trường cao đẳng Quốc tế BTEC FPT.

Nam sinh ngủ quên khiến CSGT phải phá cửa để gọi đi thi THPT 2020. 

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 vừa qua, có một trường hợp khiến dân mạng phải chú ý vì ngủ quên suýt chút nữa bỏ lỡ giờ thi. Đó là trường hợp của nam sinh Lê Hoàng Quốc, học sinh lớp 12D1, trường THPT Số 1 Lào Cai.

Cụ thể, theo clip đăng tải, thí sinh này ngủ quên không đi thi, được cán bộ CSGT và tình nguyện viên đến tận nhà đón. Tuy nhiên, khi cán bộ CSGT và tình nguyện viên đến nơi, dù đập cửa nhiều lần nhưng vẫn không gọi được nam sinh này thức dậy.

Sau đó, người anh của nam sinh nhận được thông báo và phải chạy xe gần 10km về nhà cùng người dân, cán bộ CSGT cắt tấm tôn mới gọi được nam sinh này dậy.

Đoạn clip cũng ghi lại, nam sinh chưa kịp mặc quần áo chỉnh tề đã được chiến sĩ CSGT và tình nguyện viên đưa đến điểm thi.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 vừa qua, nam sinh được 7 điểm Toán, 6,75 môn Ngữ văn, 5,25 môn Lịch sử, 7,5 môn Địa lý, 7,75 môn GDCD, 6,83 môn Khoa học Xã hội và 4,4 môn Tiếng Anh.

Bảng điểm của "nam sinh ngủ quên". 

Mới đây, nam sinh lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ trên trang cá nhân rằng đã đỗ ngành Thiết kế đồ họa của trường cao đẳng Quốc tế BTEC FPT.

Hoàng Quốc cho biết, anh chàng đã nhập học được vài ngày, thậm chí còn đăng ký tham gia mini game đầu năm cho tân sinh viên, với phần thưởng là trở thành gương mặt thương hiệu cho trường.

Hoàng Quốc lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ trên trang cá nhân rằng đã đỗ ngành Thiết kế đồ họa của trường cao đẳng Quốc tế BTEC FPT.

Trước đó, đầu năm 2020, Hoàng Quốc cũng ghi dấu ấn khi là người sáng chế ra "cây ATM gạo học đường" đầu tiên của Lào Cai để phát cho người nghèo, sau đó là máy sát khuẩn toàn thân tự động được đặt tại cổng trường học.

Thuở còn học THPT, nam sinh từng đoạt giải Nhất, giải Nhì kỳ thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh. Trong thời gian bận ôn thi nhưng Hoàng Quốc vẫn dành thêm thời gian dạy các em khóa dưới học lập trình, nghiên cứu khoa học kỹ thuật.

Nam sinh đã nhập học được vài ngày, thậm chí còn đăng ký tham gia mini game đầu năm cho tân sinh viên. 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-noi-nhu-con-vi-ngu-quen-canh-sat-giao-thong-phai-pha-cua-goi-di-thi-do-vao-truong-nao-a341341.html