+Aa-
    Zalo

    Netizen bức xúc khi shop thời trang công khai ảnh Lisa (BlackPink) mua sắm tại TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng dậy sóng khi thông tin Lisa về Việt Nam bị chính shop này rò rỉ, lan truyền trên mạng xã hội.

    Trưa ngày 17/10, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là Lisa và chị họ đang mua sắm tại TP.HCM. Dù đeo khẩu trang nhưng không khó để nhận ra Lisa với vầng trán, kiểu tóc đặc trưng và đeo chiếc túi Celine mà người đẹp làm đại sứ.

    hot--lisa-blackpink-den-viet-nam-du-lich-cung-chi-ho-mua-sam-o-tp.hcm.mp4
    Netizen bức xúc khi shop thời trang công khai ảnh Lisa (BlackPink) mua sắm tại TP HCM
    Lisa xuất hiện trong hình ảnh chụp vội, say sưa mua sắm.

    Netizen ngay lập tức phát sốt với hình ảnh này. Các fan của em út BACKPINK rất háo hức muốn tìm gặp thần tượng, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng người hâm mộ nên giữ khoảng cách đảm bảo quyền riêng tư cho Lisa.

    Được biết, sau khi hoàn thành loạt show diễn thoát y ở Pháp, chuyến thăm Việt Nam này là lần lộ diện hiếm hoi của người đẹp 9X. Trước đó, nữ ca sĩ đã về Thái Lan để mừng sinh nhật bố dượng. Vì Thái Lan khá gần Việt Nam nên chuyện cô ghé sang đất nước hình chữ S dạo chơi, mua sắm là điều dễ hiểu.

    Giữa lúc netizen xôn xao chưa rõ thực hư, fanpage của một cửa hàng Rechic tại quận 1 (TP.HCM) còn chia sẻ lại bài đăng về hình ảnh Lisa (BLACKPINK) đang đi mua sắm, xác nhận: "Cảm ơn nàng Lisa (BLACKPINK) đã ghé cửa hàng...". Ngay khi chủ đề này gây chú ý trên MXH, fanpage này tiếp tục chia sẻ hóa đơn mua sắm của Lisa và người thân với cụ thể từng món hàng và giá tiền.

    netizen buc xuc khi shop thoi trang cong khai anh lisa blackpink mua sam tai tp hcm 1
    netizen buc xuc khi shop thoi trang cong khai anh lisa blackpink mua sam tai tp hcm 2
    Fanpage cửa hàng Rechic gây tranh cãi khi công khai hình ảnh, clip riêng tư của khách hàng.

    Không ít người hâm mộ "em út" BLACKPINK phẫn nộ khi nhân viên của cửa hàng này lại chính là người quay clip, chụp ảnh làm lộ hành tung của Lisa, khiến nữ idol bị "lùng sục" dù đang trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Rất nhiều ý kiến không hài lòng trên MXH nhắm tới cửa hàng: "Giữ quyền riêng tư cho idol để sau này họ còn dám đến Việt Nam mua sắm", "Đang đi du lịch muốn xả stress mà cứ bị làm phiền hỏi có vui nổi không?", "Người ta đi mua sắm không lo phục vụ mà lo quay clip là thấy dẹp tiệm được rồi", "Không khéo fan quốc tế lại bảo ở Việt Nam có sasaeng fan…".

    Giữa làn sóng tranh cãi, fanpage cửa hàng này đã xóa những bài đăng có liên quan đến Lisa. Tuy nhiên, những bài đăng gần nhất của shop vẫn nhận phải loạt bão phẫn nộ từ người hâm mộ nữ idol.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netizen-buc-xuc-khi-shop-thoi-trang-cong-khai-anh-lisa-blackpink-mua-sam-tai-tp-hcm-a595585.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan