+Aa-
    Zalo

    "Ngày nảy ngày nay" trụ rạp lâu nhất trong các phim Tết Ất Mùi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau 18 ngày công chiếu, "Ngày nảy ngày nay" vẫn duy trì sức hút với khán giả, thậm chí còn cao hơn những ngày nghỉ Tết Ất Mùi 2015.

    (ĐSPL) - Sau 18 ngày công chiếu, "Ngày nảy ngày nay" vẫn duy trì sức hút với khán giả, thậm chí còn cao hơn những ngày nghỉ Tết Ất Mùi 2015.


    Phim "Ngày nảy ngày nay", tác phẩm điện ảnh đầu tay của Ngô Thanh Vân đã liên tiếp dẫn đầu về số lượng vé bán ra tại các rạp. Cho tới thời điểm này, đã có gần 470,000 vé bán ra và các suất chiếu giờ vàng vẫn được duy trì tại các cụm rạp lớn trên toàn quốc .

    Theo đại diện của nhiều cụm rạp trên toàn quốc thì kể từ khi chính thức ra rạp ngày 6/2, "Ngày nảy ngày nay"là một trong hai phim có số lượng vé bán ra cao nhất.

    Với thể loại mới mẻ, kỹ xảo 3D đẹp mắt, và sự duyên dáng của hai diễn viên chính là Ngô Thanh Vân và Lê Khánh, bộ phim đã thu hút gần 470,000 luợt người xem trong suốt thời gian nghỉ Tết vừa qua.

    Sau 18 ngày ra rạp, mặc dù hôm nay đã là ngày trở lại làm việc, phim Ngày Nảy Ngày Nay vẫn là một trong hai phim giữ suất chiếu ổn định và có luợng khán giả duy trì ở mức cao, khoảng gần 43,000 vé bán ra một ngày trên toàn quốc. Đây là con số cực kỳ khả quan, bằng với những ngày nghỉ Tết, cho thấy độ nóng của phim không hề giảm.

    Đây là một bước tiến khả quan cho Ngô Thanh Vân trong vai trò nhà sản xuất phim của cô. Đang nghỉ Tết muộn tại Nhật, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ: "Ngày Nảy Ngày Nay là một dự án rất tâm huyết của Vân cho nên Vân rất xúc động và hạnh phúc khi được khán giả và các rạp ủng hộ phim nhiều như vậy. Vân xin cảm ơn mọi người rất nhiều và mong phim vẫn còn được chiếu dài dài để ai chưa đuợc coi sẽ có dịp đến rạp coi, và ai đã coi rồi thì sẽ dẫn bạn bè đến rạp coi nữa."

    "Ngày nảy ngày nay" có nội dung phim kể về hai cô tiên Đan Nương (Ngô Thanh Vân thủ vai) và Tiểu Duyên (Lê Khánh thủ vai) bị phái xuống trần gia thực hiện nhiệm vụ quan trọng là tìm ra vị hoàng tử vì gặp sự cố nên đã lưu lạc dưới trần gian suốt 30 năm.

    Lần đầu tiên được tiếp xúc với thế giới loài người, trần tục, mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm đã khiến hai cô tiên gây ra bao chuyện náo loạn chốn trần gian, tạo nên nhiều tiếng cười khi cố gắng hòa nhập với thế giới loài người. Cũng chính từ đây hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-nay-ngay-nay-tru-rap-lau-nhat-trong-cac-phim-tet-at-mui-a84995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan