+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Khám sức khỏe lái xe, 10 người nghiện, 20 người bỏ khám

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Theo thông tin từ Sở GTVT Nghệ An, tính đến thời điểm hiện tại đã phát hiện 10 lái xe dương tính với chất ma túy, 20 người bỏ khám giữa chừng, 4 người có sức khỏe yếu.

    (ĐS&PL) – Theo thông tin từ Sở GTVT Nghệ An, tính đến thời điểm hiện tại đã phát hiện 10 lái xe dương tính với chất ma túy, 20 người bỏ khám giữa chừng, 4 người có sức khỏe yếu.

    Nghệ An: Khám sức khỏe lái xe, 10 người nghiện, 20 người bỏ khám

    Ảnh minh họa.

    Sở GTVT Nghệ An đã phối hợp với các cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe cho lái xe trên địa bàn kể từ ngày 18/3. Toàn tỉnh có 2.000 lái xe của 48 doanh nghiệp vận tải được khám sức khỏe, thời gian dự kiến hoàn thành là trước ngày 30/4.

    Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 1.000 lái xe được kiểm tra sức khỏe. Kết quả đã phát hiện 10 lái xe dương tính với chất ma túy, 20 người bỏ khám giữa chừng, 4 người có sức khỏe yếu.

    Đại diện Sở GTVT cho biết, đối với các lái xe dương tính với chất ma túy, đơn vị đã hạ bằng lái của các lái xe này. Đồng thời, Sở yêu cầu các doanh nghiệp bố trí công việc khác cho những người có sức khỏe yếu; yêu cầu số lái xe tự động bỏ khám phải đi khám lại.

    Nguyễn Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-kham-suc-khoe-lai-xe-10-nguoi-nghien-20-nguoi-bo-kham-a29160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hơn 1.500 người dân đăng kí khám, tư vấn sức khỏe

    Hơn 1.500 người dân đăng kí khám, tư vấn sức khỏe

    (ĐSPL) - Trong hai ngày 21 - 22/9, nhiều đoàn y bác sĩ đã về xã Yên Lâm (nơi được cho là bị ô nhiễm nặng bởi nguồn hóa chất của Công ty CP Nicotex Thanh Thái chôn dưới lòng đất) khám chữa bệnh miễn phí cho người dân.