Nghệ An: Khởi tố gã đàn ông cưỡng hiếp người phụ nữ khuyết tật ở cánh đồng lúa


Thứ 2, 17/05/2021 | 19:07


Cùng sự kiện

Đối tượng Trần Văn Thiêm đã đến nhà và lừa người phụ nữ khuyết tật ra cánh đồng để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 17/5, Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Trần Văn Thiêm (45 tuổi, trú xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên) về tội hiếp dâm.

Trước đó, Công an huyện Hưng Nguyên nhận được tin báo từ người dân địa phương về vụ hiếp dâm trên địa bàn xã Hưng Lĩnh. Lực lượng công an nhanh chóng xác định kẻ gây án là Trần Văn Thiêm nên đã bắt khẩn cấp đối tượng.

An ninh - Hình sự - Nghệ An: Khởi tố gã đàn ông cưỡng hiếp người phụ nữ khuyết tật ở cánh đồng lúa
Trần Văn Thiêm bị Công an huyện Hưng Nguyên bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Cụ thể, đêm ngày 7/5, Thiêm sau khi uống rượu đã đi đến nhà chị N. (48 tuổi, bị câm, trú huyện Hưng Nguyên) và tung tin “con của chị vừa bị tai nạn”. Nghe Thiêm nói vậy, người phụ nữ hốt hoảng nhờ Thiêm chỉ nơi con bị tai nạn. Thiêm đã chở chị N. ra cánh đồng lúa vắng người qua lại để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân phản kháng và sau đó chạy về nhà. Được con gặng hỏi, người mẹ khuyết tật viết ra giấy, trình bày vụ việc. Thu thập chứng cứ, ngày hôm sau, cảnh sát đã bắt được đối tượng Thiêm ở nhà riêng. Nghi can khai, trước khi gây án có sử dụng rượu bia nên không làm chủ được bản thân.

Được biết, Trần Văn Thiêm đã lập gia đình, có hai con lớn. Ba năm trước, bị can mãn hạn tù sau 12 năm về tội hiếp dâm. Ngoài ra, người này còn có một tiền án về trộm cắp tài sản. Hiện Công an huyện Hưng Nguyên đang hoàn tất hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-khoi-to-ga-dan-ong-cuong-hiep-nguoi-phu-nu-khuyet-tat-o-canh-dong-lua-a500885.html