+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Nam sinh 16 tuổi để lại xe máy điện, nhảy xuống sông Lam

    (ĐS&PL) - Nam sinh 16 tuổi đi xe máy điện đến cầu Bến Thủy rồi bất ngờ nhảy xuống dòng sông Lam khiến người đi đường không kịp can ngăn, ứng cứu.

    Báo điện tử VTC News đưa tin, ngày 11/12, lực lượng chức năng phường Bến Thủy, TP.Vinh (Nghệ An),đang phối hợp với gia đình và các đơn vị cứu hộ, cứu nạn tổ chức tìm kiếm em N.T.T (16 tuổi, học sinh Trường THPT Nguyễn Duy Trinh, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An).

    Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, nam sinh này đi xe máy điện đến cầu Bến Thủy - bắc qua sông Lam, nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Đến gần giữa cầu, em T. dừng xe rồi bất ngờ trèo qua lan can, gieo mình xuống sông. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến người đi đường không kịp can ngăn, ứng cứu.

    nghe an nam sinh 16 tuoi de lai xe may dien nhay xuong song lam

    Chiếc xe máy điện nam sinh để trên bờ trước khi nhảy xuống sông. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo Pháp luật TP.HCM, khi nhảy xuống dưới sông Lam, học sinh này vẫn “chìm, nổi” đuối nước nhưng do sông sâu, rộng, cầu Bến Thủy cao không có người nào dám nhảy xuống cứu. Một số người đứng trên cầu Bến Thủy dùng điện thoại quay lại clip cảnh học sinh này chới với dưới sông.

    Người dân và công an kiểm tra trong ba lô để lại trên cầu có thẻ học sinh mang tên NTT (khóa 2022-2025), Trường THPT Nguyễn Duy Trinh. Từ đó, công an và chính quyền địa phương xác định được người thân của em T.

    Hiện người thân của học sinh này đã có mặt tại cầu Bến Thủy để tìm kiếm em. Lực lượng cảnh sát cứu nạn cứu hộ đang triển khai công tác tìm kiếm em T. trên sông Lam. Do sông Lam sâu, rộng, công tác tìm kiếm cứu nạn đang gặp khó khăn.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-nam-sinh-16-tuoi-de-lai-xe-may-dien-nhay-xuong-song-lam-a603040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan