+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Tàu hỏa đâm ô tô văng 20m, tài xế và phụ xe may mắn thoát chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang di chuyển từ QL1A rẽ vào đường dân sinh, chiếc xe ô tô bán tải vì không để ý đoàn tàu đang đi đến đã bị đâm văng 20m. 2 người trên xe may mắn thoat chết.

    (ĐSPL) - Đang di chuyển từ QL1A rẽ vào đường dân sinh, chiếc xe ô tô bán tải vì không để ý đoàn tàu đang đi đến đã bị đâm văng 20m. Hai người trên xe may mắn thoat chết.

    Tin tức cho hay, vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 12/8, trên tuyến đường sắt Bắc – Nam, đoạn đi qua địa bàn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

    Theo đó, vào thời điểm trên, đoàn tàu chở hàng mang số hiệu SB51, đang di chuyển trên đường sắt Bắc – Nam, khi đến đoạn đường trên đã đâm vào xe ô tô bán tải mang BKS: 37C – 035.91 đang vượt qua đường ngang dân sinh.

    Chiếc xe bán tải bị đâm văng khoảng 20m. Ảnh: H.H – A.L

    Cú đâm mạnh khiến chiếc xe bán tải bị đâm văng ra xa khoảng 20m, hư hỏng nặng. Còn 2 người là lái xe tên Long và phụ xe Lê Văn Dũng bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn.

    Bước đầu, nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do trong khi di chuyển từ QL1A rẽ vào đường dân sinh, chiếc xe ô tô bán tải vì không chú ý quan sát nên đã để xảy ra tai nạn.

    Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 11/8, trên QL1A, đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cũng xảy ra một vụ tai nạn giữa ô tô 4 chỗ và xe tải.

    Tin tức 24h qua cho hay, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 37A - 179.66 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Hà Tĩnh - Hà Nội với tốc độ cao.

    Khi chạy đến địa phận xã Diễn Hồng, bất ngờ gặp chiếc xe đạp điện qua đường đột ngột nên tài xế xe ô tô 4 chỗ đánh lái để tránh thì bị chiếc xe tải mang BKS: 75C - 026.74 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy cùng chiều tông mạnh vào ngang thân xe.

    Cú tông mạnh khiến xe ô tô 4 chỗ bị đẩy trên mặt đường khoảng 20m, dính chặt vào đầu xe tải. Phần đầu xe ô tô bị hư hỏng nặng, phần thân bên trái xe bị móp méo. Còn chiếc xe tải bị móp méo phần đầu.

    Rất may, 6 người ngồi trên xe ô tô (cả người già và trẻ em) lúc này chỉ bị xây xát nhẹ và đã được người dân đưa ra ngoài an toàn. Vụ tai nạn đã khiến giao thông trên QL1A bị ách tắc cục bộ do 2 chiếc xe nằm chắn một phần đường.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt, phối hợp với 2 chủ phương tiện để xử lý, thuê xe cứu hộ đến giải phóng hiện trường vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tau-hoa-dam-o-to-vang-20m-tai-xe-va-phu-xe-may-man-thoat-chet-a105925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.