+Aa-
    Zalo

    Nghĩ cháu dâu khinh thường mình, bà cô "nổi cơn thịnh nộ" đập phá tiệc cưới tan hoang

    (ĐS&PL) - Chú rể tiết lộ nguyên nhân sâu xa của cuộc cãi vã này nằm ở sự ích kỷ và kiêu ngạo, tự tôn quá mức của bà cô anh.

    Trong kỳ nghỉ lễ quốc khánh Trung Quốc (1/10) vừa qua, một gia đình ở Ôn Châu, Chiết Giang đã tổ chức đám cưới cho con. Tuy nhiên, ngày vui của cặp đôi bị phá hỏng vì mâu thuẫn phát sinh ngoài dự kiến, dẫn tới tình cảnh hỗn loạn không ngờ.

    Theo đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội có thể thấy hai bên gia đình ném đĩa, rau, thịt, đồ đạc về phía nhau tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

    Nguyên nhân được xác định là do có sự hiểu nhầm trong lúc nâng ly. Theo đó, khi cô dâu và chú rể cầm ly đi chúc tụng quan khách, dì của chú rể đang vào nhà vệ sinh. Vì vậy, cặp đôi cụng ly với những người khác trước. Một lúc sau, người dì quay lại, tỏ vẻ không hài lòng. Bà ta cho rằng, việc làm của cô dâu và chú rể là thiếu tôn trọng mình.

    nghi chau dau khinh thuong minh ba co cua chu re quay pha danh dap khien tiec cuoi tan hoang1
    Sau những lời lẽ mạt sát cô dâu, hai bên gia đình đã lao vào cuộc hỗ chiến. Ảnh: Sohu.

    Dù cặp đôi đã cố gắng giải thích nhưng người cô cũng không chịu bỏ vào tai. Không dừng lại ở đó vị trưởng bối này đã mất kiểm soát, tấn công cô cháu dâu bằng những lời lẽ vô cùng nặng nề, xúc phạm việc cô không được đi học. Không những thế người này còn chế nhạo cô xuất thân từ gia đình người mẹ đơn thân, lại đòi nhiều tiền cưới.

    Những lời nói quá quắt của bà khiến nhà gái và cả chú rể đều phẫn nộ. Không khí tại hôn trường trở nên căng thẳng, hai họ xông vào cãi nhau, lật bàn, đập ghế, khiến đám cưới thành một đấu trường hỗn loạn.

    Theo trần tình của chú rể, nguyên nhân sâu xa của cuộc cãi vã này nằm ở sự ích kỷ và kiêu ngạo, tự tôn quá mức của bà cô anh. Bà đã dùng những lời lẽ xúc phạm, chế nhạo hoàn cảnh gia đình cô dâu và tung tin đồn về tiền bạc, khiến mâu thuẫn càng thêm căng thẳng.

    Ngoài ra, theo chú rể, ngay từ đầu bà cô này đã ức chế, khó chịu vì con trai mình lớn tuổi hơn chú rể nhưng chưa lấy được vợ.

    nghi chau dau khinh thuong minh ba co cua chu re quay pha danh dap khien tiec cuoi tan hoang2
    Bữa tiệc cưới hạnh phúc bỗng chốc tan hoang. Ảnh: Sohu.

    Còn cô dâu tuy bị tấn công bằng những lời mạt sát nặng nề nhưng vẫn tỏ ra kiên cường. Cô không đáp trả bà cô của chồng. Thái độ bình tĩnh, cách cư xử phải phép khiến cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ đã lập tức tạo nên làn sóng chỉ trích về thái độ phách lối của bà cô, đồng thời cư dân mạng cũng cho rằng bà chính là nguồn cơn biến tiệc cưới thành bãi chiến trường tan hoang.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-chau-dau-khinh-thuong-minh-ba-co-noi-con-thinh-no-dap-pha-tiec-cuoi-tan-hoang-a595508.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan