+Aa-
    Zalo

    Nghi người phụ nữ để lại xe máy nhảy từ cầu Thạch Bích xuống sông, lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện trên cầu Thạch Bích có 1 xe máy dựng sát lề đường, chìa khóa được cắm trên ổ khóa, cạnh đó là đôi dép của phụ nữ, nhưng không thấy người.

    Theo báo Giao Thông, tối 17/9, hàng trăm người dân hiếu kỳ ở TP.Quảng Ngãi tụ tập trên cầu Thạch Bích dõi theo sự việc nghi vấn một phụ nữ bỏ lại dép và xe máy trên cầu nhảy xuống sông tự vẫn.

    2023091808510720230918110610
    Người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu Thạch Bích để theo dõi việc tìm kiếm. Ảnh: Báo Quảng Ngãi

    Hiện trường cho thấy, bên lề đường cầu Thạch Bích đoạn qua địa bàn TP.Quảng Ngãi có một xe máy nhãn hiện Lead của hãng xe Honda, BKS 76U-104.64 đã tắt máy, chìa khóa được cắm trên ổ khóa. Bên cạnh xe máy là đôi dép của một phụ nữ để ngay ngắn trên phần đường dành cho người đi bộ.

    Nghi ngờ có người nhảy cầu tự vẫn, người dân đã điện báo cho cơ quan chức năng.

    x1 16949595262651665384708
    Chiếc xe máy bỏ lại trên cầu trong đêm, chìa khóa còn cắm trên xe. Ảnh: Báo Giao Thông

    Hàng trăm người dân hiếu kỳ tụ tập trên cầu Thạch Bích khiến giao thông qua đây ách tắc. Lực lượng cảnh sát giao thông Công an TP.Quảng Ngãi đã điều động cán bộ, chiến sỹ đến phân luồng, điều tiết giao thông cũng như hướng dẫn người dân không nên tụ tập trên cầu để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

    Qua biển kiểm soát xe, lực lượng chức năng xác định chủ chiếc xe máy trên là của chị Q. (quê Quảng Trị), đã có chồng con, hiện ở phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi). Người thân của chị Q. cũng đã có mặt và xác nhận chiếc xe máy, đôi dép là của chị Q., báo Quảng Ngãi đưa tin.
    x2 1694959563338367885170
    Đôi dép nữ để ngay ngắn trên cầu. Ảnh: Báo Giao Thông

    Hiện lực lượng cứu nạn, cứu hộ và người dân đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, do những ngày qua, trên địa bàn tỉnh có mưa, nước sông Trà Khúc lên cao nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.
    Thục Hiền(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-nguoi-phu-nu-de-lai-xe-may-nhay-tu-cau-thach-bich-xuong-song-luc-luong-cuu-ho-no-luc-tim-kiem-a591548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan