+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm người nước ngoài sát hại đồng hương, phi tang xác khai gì?

    (ĐS&PL) - Xuất phát từ mâu thuẫn trong việc thuê trọ, Nikiforov Roman và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Nghi phạm sau đó đã dùng búa tấn công đồng hương dẫn đến tử vong rồi vứt xác phi tang.

    Liên quan vụ thi thể người nước ngoài quấn trong túi ni lông, sau hơn 48 giờ tập trung lực lượng khẩn trương truy tìm, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án, theo Tuổi Trẻ.

    Nghi phạm được xác định là Nikiforov Roman, 40 tuổi, quốc tịch Nga. 

    hung thu nguoi nuoc ngoai sat hai dong huong khai gi sau khi gay an 1
     Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã bắt giữ Nikiforov Roman (SN 1984, quốc tịch Nga), nghi phạm giết người vứt xác phi tang. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 1/2, người dân trong khi đi vào rẫy ở thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết phát hiện thi thể nam giới đã tử vong được quấn trong chăn, chân bị trói, trên đầu có vết thương. Vị trí phát hiện thi thể cách đường đất khoảng 100m và khu vực này vắng nhà dân.

    Nạn nhân sau đó được xác định là E.V (SN 1980, quốc tịch Nga).

    Theo lời khai ban đầu của Nikiforov Roman, nghi phạm và nạn nhân E.V (SN 1980) cùng có quốc tịch Nga, từng ở chung phòng trọ và có mối quan hệ thân thiết với nhau.

    Vào khuya ngày 30/1, tại phòng trọ (thuộc KP1, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết), xuất phát từ mâu thuẫn trong việc thuê trọ, Nikiforov Roman và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Nghi phạm đã dùng búa tấn công làm nạn nhân tử vong, sau đó dùng xe máy chở thi thể nạn nhân đi vứt xác phi tang và đem hung khí cất giấu.

    Kiểm tra phòng trọ của nghi phạm và nạn nhân, Cơ quan CSĐT đã thu giữ nhiều dấu vết quan trọng, thu giữ được phương tiện đối tượng dùng để chở thi thể nạn nhân đi phi tang; tại nơi làm việc của nghi phạm đã thu giữ được chiếc búa hung khí gây ra vụ án trên, theo An ninh Thủ đô.

    Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang tập trung điều tra để xử lý theo quy định.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-nguoi-nuoc-ngoai-sat-hai-dong-huong-phi-tang-xac-khai-gi-a609774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan