+Aa-
    Zalo

    Ngỡ hành khách ngủ quên trên máy bay, tiếp viên tá hỏa khi phát hiện sự thật kinh hoàng

    (ĐS&PL) - Một cụ bà 73 tuổi đã qua đời trên chuyến bay của British Airways hôm 21/9. Trước đó, các tiếp viên chỉ ngỡ bà cụ ngủ quên nhưng sau khi đến gọi mới phát hiện sự thật đau lòng.

    Theo New York Post, sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 21/9 trên chuyến bay của hãng hàng không Anh British Airways từ thành phố London đến Nice (Pháp).

    Chuyến bay diễn ra suôn sẻ, không có điều gì bất thường cho tới khi nó hạ cánh ở sân bay của Pháp.

    Theo tờ tin tức địa phương The Connexion cho hay, khi những hành khách trên máy bay bắt đầu thu dọn hành lý xách tay và xếp hàng chuẩn bị xuống sân ga thì họ nhận ra có một cụ bà dường như đã ngủ quá say đến mức không nhận ra máy bay đã hạ cánh.

    ngo hanh khach ngu quen tren may bay tiep vien ta hoa khi phat hien su that kinh hoang 2

    Máy bay hạ cánh và các tiếp viên nhân ra bà cụ đã qua đời trên máy bay. Ảnh: AARP

    Họ lay bà dậy thì thấy người phụ nữ không có phản ứng, hoàn toàn bất động. Họ bắt đầu lo lắng hơn khi không thể đánh thức bà cụ.

    Một vài hành khách hoảng sợ vội vàng báo cho phi hành đoàn và gọi dịch vụ khẩn cấp. Các nhân viên y tế đã cố gắng hồi sinh người phụ nữ nhưng không thể.

    Bà được tuyên bố đã chết lúc 22h (theo giờ địa phương).

    Được biết, theo tờ Insider, người ta cho rằng nữ hành khách này đã bị đau tim vào một thời điểm nào đó trong chuyến bay. Hiện chưa rõ quốc tịch của người phụ nữ cũng như liệu người này có đi du lịch một mình hay không.

    Một phương tiện truyền thông Pháp đưa tin nạn nhân là người Anh nhưng hãng hàng không British Airways cho biết họ không thể cung cấp hoặc xác nhận thông tin chi tiết.

    ngo hanh khach ngu quen tren may bay tiep vien ta hoa khi phat hien su that kinh hoang 1

    Một máy bay của hãng British Airways. Ảnh sưu tầm

    Một đại diện của British Airways chia sẻ rằng: "Thật đáng buồn, một khách hàng đã qua đời trên chuyến bay từ London Heathrow đến Nice. Chúng tôi rất chia sẻ với gia đình của khách hàng vào thời điểm khó khăn này".

    Theo Cơ quan Hàng không Dân dụng Vương quốc Anh, các trường hợp tử vong trong các chuyến bay rất hiếm nhưng đây không phải là trường hợp quá đặc biệt. Trung bình cứ 287 triệu hành khách đi máy bay của các hãng hàng không Anh thì có 1 trường hợp tử vong.

    Các hãng hàng không có chính sách riêng về việc xử lý sự việc hành khách đã qua đời trên máy bay. 

    Tờ The Insider dẫn lời một cựu tiếp viên hàng không trước đây nói rằng, những người tử vong đột ngột như thế này thường bị buộc vào ghế và đắp chăn cho đến khi chuyến bay hạ cánh.

    Phi hành đoàn không phải là chuyên gia y tế nên họ không thể tuyên bố ai đó đã chết một cách hợp pháp.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-hanh-khach-ngu-quen-tren-may-bay-tiep-vien-ta-hoa-khi-phat-hien-su-that-kinh-hoang-a592788.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan