Người đàn ông Ấn Độ ra đi ở tuổi 76, để lại gia đình “khủng” với 38 bà vợ và 89 đứa con


Thứ 2, 14/06/2021 | 20:45


Cùng sự kiện

Ông Ziona Chana được cho là người đứng đầu gia đình lớn nhất thế giới với nhiều người vợ, con cái và các cháu sinh sống trong ngôi nhà hơn 100 phòng.

Ông Zionghaka thường được biết đến với cái tên Ziona Chana đã “trút hơi thở cuối cùng” vào ngày 13/6 vừa qua, để lại 38 người vợ, 89 đứa con và 33 người cháu. Người đàn ông này là cư dân của làng Baktawng Tlangnuam, bang Mizoram (Ấn Độ). Thủ hiến Mizoram Zoramthanga đã xác nhận thông tin ông Ziona Chan qua đời bày tỏ sự thương tiếc trên Twitter.

Theo lời kể của người nhà, ông Ziona Chan bị ốm từ ngày 7/6, không ăn uống được gì. Ông gặp một số vấn đề về sức khỏe, trong đó có bệnh tiểu đường và huyết áp cao. Vào hôm 11/6, ông bị bất tỉnh, được điều trị tại nhà nhưng bệnh tình ngày một xấu đi.

Gia đình - Tình yêu - Người đàn ông Ấn Độ ra đi ở tuổi 76, để lại gia đình “khủng” với 38 bà vợ và 89 đứa con
Ông Ziona Chana qua đời tại bệnh viện vào ngày 13/6. 

Người đàn ông này được đưa từ làng Baktawang đến đến bệnh viện Trinity ở thành phố Aizawl để cấp cứu vào khoảng 14h50 ngày 13/6. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau đó, tức khoagr 15h, ông đã qua đời ở bệnh viện. Nguyên nhân của cái chết được báo cáo là do các biến chứng liên quan tới huyết áp cao và bệnh tiểu đường.

Ông Ziona Chan sinh ngày 21/7/1945, kết hôn lần đầu vào năm 17 tuổi với người vợ tên Zathiangi, lớn hơn ông 3 tuổi. Ông tổ chức đám cưới với người vợ cuối cùng của mình vào năm 2004.

Gia đình - Tình yêu - Người đàn ông Ấn Độ ra đi ở tuổi 76, để lại gia đình “khủng” với 38 bà vợ và 89 đứa con (Hình 2).
Đại gia đình của ông Ziona Chana.

Đại gia đình của ông Ziona Chan gồm tất cả các vợ, con trai và vợ con của họ cùng nhau sinh sống trong một ngôi nhà 4 tầng với hơn 100 phòng ở ngôi làng miền núi Baktawng Tlangnuam. Ngôi nhà này được gọi là “Chhuan Thar Run” hay “Ngôi nhà thế hệ mới”. Trong khi đó, các con gái của ông Ziona Chan ở riêng với chồng.

Ngôi làng Baktawng Tlangnuam đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch tới thăm gia đình đông đúc nhất thế giới của ông Ziona Chan.

Đinh Kim (Theo India Today, The Hindustan Times)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-an-do-ra-di-o-tuoi-76-de-lai-gia-dinh-khung-voi-38-ba-vo-va-89-dua-con-a503889.html